Biểu dương 25 đảng viên tiêu biểu xuất sắc

18:49 04/02/2009

Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, sáng3-2, Đảng bộ Công an huyện Thuỷ Nguyên mở hội nghị biểu dương đảng viênhoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2008.

Các cá nhân được khen thưởng
Các cá nhân được khen thưởng

Năm qua, Đảng uỷ-lãnh đạo công an huyện đã chỉ đạo lực lượng công an huyện hoàn thành toàn diện các mặt công tác, lập nhiều thành tích trên mặt trận đảm bảo ANCT-TTATXH; trong đó tỷ lệ phá án đạt 95,3%, 124/126 CBCS được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tập thể công an huyện được Thủ tướng Chính phủ tặng 2 bằng khen, UBND TP tặng 3 bằng khen, hàng trăm lượt tập thể và cá nhân được các cấp, ngành khen thưởng vì có thành tích trong công tác và chiến đấu.

Đảng bộ công an huyện được Ban Thường vụ Huyện uỷ tặng giấy khen và được công nhận là đảng bộ trong sạch vững mạnh, cá nhân đồng chí Bí thư Đảng uỷ-Trưởng công an huyện được tặng giấy khen.

Để phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng của Đảng, phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, đồng thời động viên cán bộ đảng viên và chiến sỹ trong toàn lực lượng công an huyện hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ năm 2009, nhân dịp này, Đảng bộ công an huyện đã tặng giấy khen cho 25 đảng viên tiêu biểu xuất sắc trong năm qua.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông