Công đoàn Công an huyện Thủy Nguyên: Trao tặng bình chữa cháy cho cán bộ, đoàn viên và người lao động

18:07 01/06/2023

Sáng 1-6, Công đoàn Công an huyện Thủy Nguyên tổ chức sơ kết chương trình công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và tặng quà là bình chữa cháy cho cán bộ, đoàn viên người lao động. Đến dự có các đồng chí: Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP; Thượng tá Trần Hoàng Hanh, Phó Trưởng Công an huyện.
Lãnh đạo Công đoàn CATP và lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên trao tặng bình chữa cháy cho cán bộ, đoàn viên và người lao động

Trung tá Nguyễn Thành Đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công an huyện Thủy Nguyên cho biết, 6 tháng đầu năm 2023, bám sát các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của ngành, của cấp trên, Công đoàn Công an huyện đã xây dựng chương trình hoạt động, phát động các phong trào thi đua sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động. Thông qua phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, cán bộ, đoàn viên tích cực trong lao động chiến đấu, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ của đơn vị.

Nổi bật, Công đoàn Công an huyện tiếp tục thực hiện có hiệu quả công trình phần việc như: Duy trì tốt mô hình "Bếp ăn kiểu mẫu"; triển khai thực hiện 3 công trình, sáng kiến do Công đoàn Công an huyện đảm nhận gồm: "Móc khóa an ninh", "Phối hợp cấp CCCD lưu động", và "Công đoàn Công an huyện tham gia tuyên truyền, phổ biến pháp luật".

Kết quả, Công đoàn Công an huyện đã triển khai phối hợp tổ chức các buổi hướng dẫn cài đặt mã định danh điện tử cho công nhân viên, người lao động và học sinh tại các xã, thị trấn; lồng ghép triển khai 6 hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật tại các doanh nghiệp, trường học; trao tặng móc khóa an ninh, mũ bảo hiểm xe máy…

Việc trao tặng bình chữa cháy góp phần nâng cao công tác đảm bảo an toàn PCCC cho cán bộ, đoàn viên và người lao động, thực hiện tốt phương châm "4 tại chỗ"  trong cộng đồng

Bên cạnh việc tổ chức, triển khai thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, Công đoàn Công an huyện đã tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động tích cực tham gia các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần, tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh để đoàn viên, người lao động có điều kiện tham gia, qua đó nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình cảm, gắn bó, giúp đỡ nhau trong đời sống và công tác.

Nhân dịp Tháng công nhân và ATVSLĐ, Công đoàn Công an huyện đã trao tặng bình chữa cháy đến tất cả cán bộ, đoàn viên và người lao động. Qua đó, thiết thực nâng cao công tác bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, thực hiện tốt phương châm chữa cháy “4 tại chỗ” cho cán bộ, đoàn viên, người lao động và cộng đồng.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông