Cuộc thi Cổ động trực quan thành phố năm 2019 sẽ có nội dung sâu sắc

11:21 18/03/2019

Sáng 15-3, Trung tâm Thông tin và Cổ động thành phố tổ chức triển khai Cuộc thi Cổ động trực quan năm 2019.

Ông Đào Đình Thắng-Giám đốc Trung tâm Thông tin và Cổ động thành phố phát biểu tại hội nghị

Cuộc thi Cổ động trực quan được tổ chức từ cấp cơ sở các quận, huyện trên địa bàn thành phố, gắn kết với việc phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước, thành phố và các địa phương.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ xếp loại, đánh giá các quận, huyện dựa trên việc theo dõi các hoạt động thông tin, tuyên truyền, cổ động của địa phương trong cả năm 2019 và kết quả chấm thi tại các quận, huyện vào 2 đợt:

Vào dịp tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn tháng 4, tháng 5: kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 * 7-5-2019); 64 năm ngày giải phóng Hải Phòng, lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2019, kỷ niệm 129  năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh và dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.

Được biết, Trung tâm Thông tin và Cổ động là đơn vị thường trực, có trách nhiệm tổ chức, hỗ trợ chuyên môn cho những đơn vị tham gia cuộc thi là các Trung tâm Văn hóa Thông tin quận, huyện trên toàn thành phố. Cuộc thi Cổ động trực quan năm nay hứa hẹn sẽ được diễn ra với nội dung sâu sắc, hình thức phong phú, sáng tạo, đạt hiệu quả cao.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông