Đoàn Chèo Hải Phòng: Khai trương vở chèo “Con đường thành công”

23:22 26/10/2022

Ngày 25-10, tại Đoàn Chèo Hải Phòng diễn ra lễ khai trương vở diễn “Con đường thành công” – chương trình nghệ thuật thuộc Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng số tháng 11/2022 do Đoàn Chèo Hải Phòng thực hiện.

Vở diễn được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn Chèo Hải Phòng chủ trì thực hiện với êkip Tác giả kịch bản Vũ Huy Thành, Đạo diễn Lại Đình Ngọc, Trợ lý đạo diễn Quốc Kiên, Âm nhạc Nhạc sĩ NSƯT Phạm Vương, Họa sỹ Ngô Thắng, Biên đạo múa NSƯT Thu Dung… cùng tập thể nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Chèo Hải Phòng và một số đoàn nghệ thuật trong thành phố.

Quang cảnh Lễ khai chương vở diễn “Con đường thành công”

Vở diễn có nội dung ca ngợi những thành quả trong công cuộc xây dựng nông thôn mới và nông thôn kiểu mẫu của thành phố Hải Phòng. Trong đó, ca ngợi tinh thần trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cơ sở trong công tác dân vận để quần chúng nhân dân đồng lòng ủng hộ chủ trương của thành phố. Đặc biệt, vở diễn còn ca ngợi thế hệ trẻ có tình yêu quê hương đất nước, sau khi tốt nghiệp đại học đã quyết tâm trở về quê để lập nghiệp.

Vở diễn góp phần khẳng định để đạt được “Con đường thành công” trong công cuộc xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới kiểu mẫu là một quá trình gian nan vất vả với biết bao khó khăn, cần sự đồng lòng chung sức của cán bộ và nhân dân để hướng tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội phồn vinh, nông thôn tiệm cận thành phố. Hải phòng đã làm được điều đó sớm nhất cả nước và đi đầu trong công cuộc xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới kiểu mẫu.

Vở diễn dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 26/11 trên các kênh sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông