Đường phố Hải Phòng rợp trời sắc đỏ mừng ngày thống nhất đất nước

12:17 30/04/2020

Trong không khí tưng bừng chào mừng Kỷ niệm 45 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020); 134 năm Ngày Quốc tế lao động; 66 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, trên khắp các nẻo đường, ngõ phố Hải Phòng đâu đâu cũng tràn ngập sắc đỏ của Quốc kỳ, pa - nô, khẩu hiệu...
E
Nhà hát lớn thành phố trang hoàng rực rỡ cờ hoa với dòng chữ cỡ lớn "Tinh thần ngày chiến thắng 30-4 và Ngày quốc tế lao động 1/5 bất diệt" (Ảnh NH)

Vào thời điểm Hải Phòng cùng cả nước vừa vượt qua giai đoạn khó khăn nhất về phòng, chống dịch bệnh Covid 19, những hình ảnh này khiến Hải Phòng trở nên thân thương, gần gũi hơn trong mắt người dân.

Tại khu vực phía ngoài Trung tâm triển lãm và mỹ thuật thành phố nhiều tấm ảnh cỡ lớn được trưng bày thu hút người dân đến tham quan.

Hòa trong không khí cả nước sẽ chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động, tại nhiều tuyến đường Hải Phòng đã ngợp cờ hoa cho ngày lễ lớn của non sông đất nước.

Đường Trần Phố rực rỡ cờ đỏ sao vàng và cờ tổ quốc chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố

Dịp lễ này, người lao động được nghỉ trọn vẹn 4 ngày trong bối cảnh cả nước vừa nới lỏng lệnh giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Nhiều người dân di chuyển trên các tuyến phố không khỏi cảm nhận được khí thế hào hùng của non sông, đất nước cách đây 45 năm.

Đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng như đẹp hơn trong những ngày lễ (Ảnh NH)

Phía bên ngoài Bảo tàng thành phố trưng bày nhiều bức ảnh cỡ lớn tái hiện trận chiến thắng Điện Biên Phủ thu hút người dân đến tham quan.

Người dân đến xem ảnh tại khu vực Bảo tàng thành phố

Các tuyến đường như: Trần Phú, Điện Biên Phủ, Mê Linh, Đinh Tiên Hoàng, Quang Trung, Đà Nẵng... rực đỏ bởi những pano treo hai bên đường.

Người dân thành phố  Hải Phòng hân hoan đón mừng kỳ nghỉ lễ trong thời tiết nắng nhẹ. (Ảnh NH)
Phố Quang Trung rực rỡ cờ đỏ sao vàng
Thái Bình
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông