Giới thiệu sách: 7 bước tới mùa Hè

11:21 24/08/2017

“Bảy bước tới mùa hè” là món quà mà nhà văn Nguyễn Nhật Ánh dành tặng bạn đọc thân thiết bởi thông qua trang sách, một lần nữa ông đánh thức “Những năm tháng ấu thơ” để trở lại tuổi học trò đầy nghịch ngợm, trong veo với những bâng khuâng tình cảm “treo ngược cành cây”…

Cuốn sách kể về câu chuyện của một mùa hè ngọt ngào với những trò chơi tinh nghịch và bâng khuâng tình cảm của tuổi mới lớn. Chỉ vậy thôi nhưng với lối kể chuyện dí dỏm, hóm hỉnh khiến người đọc cuốn hút từ lời tựa đến tận trang sách cuối cùng.

Có lẽ sự hấp dẫn của cuốn sách chính bởi giọng văn giản dị và trong trẻo của Nguyễn Nhật Ánh cùng cái kết có hậu đầy thuyết phục khiến khán giả say mê bước vào mọi trò chơi cũng như khám phá từng rung động nhẹ nhàng của tuổi học trò đáng mến.

“Bảy bước tới mùa hè” là cuốn truyện thiếu nhi hay nói về về tuổi thơ. Tác phẩm khiến chúng ta khi gấp trang sách lại chợt suy ngẫm rằng tuổi thơ trong trẻo hồn nhiên thế, liệu cuộc sống gấp gáp hối hả bây giờ mình còn lưu giữ những rung động trong sáng như tuổi ấu thơ hay không.

Sách có phụ bản màu là bốn bài thơ cùng của tác giả được trình bày trên tranh của họa sỹ Hoàng Tường. Mỗi bài thơ gợi liên tưởng đến một tình tiết trong tác phẩm.

Ngọc Oanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông