Hội phụ nữ Công an huyện Thủy Nguyên: Tưng bừng hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng Ngày 8-3

18:35 07/03/2023

Hòa trong không khí rộn ràng, hân hoan chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ và 40 năm Ngày thành lập Hội phụ nữ Bộ Công an, chiều 7-3, Hội phụ nữ Công an huyện Thủy Nguyên tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật. Dự hội thi có đại diện lãnh đạo Hội phụ nữ CATP, Hội phụ nữ huyện Thủy Nguyên.
Đại diện lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên động viên, chúc mừng Hội phụ nữ Công an huyện

Tại hội thi, Hội phụ nữ Công an huyện đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời nhấn mạnh vai trò, vị thế của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. Hội thi là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích để nữ cán bộ Công an huyện có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh.

Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn. Các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu, từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu để có được những lẵng hoa đẹp nhất, nghệ thuật nhất mang nhiều ý nghĩa của ngày hội tôn vinh người phụ nữ.

Các đội thi tưng bừng thể hiện các tác phẩm hoa nghệ thuật

Được biết, trong những năm qua, Hội phụ nữ Công an huyện Thủy Nguyên đã không ngừng lớn mạnh với 67 hội viên, được phân công công tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở vị trí nào, chị em cũng nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xứng đáng trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng Công an huyện trong sạch, vững mạnh.

Một số tác phẩm hoa nghệ thuật được hoàn thiện

Nhiều chị em đã khẳng định được vị trí, vai trò, được bổ nhiệm các chức vụ chỉ huy cấp đội, chỉ huy cấp xã. Ngoài ra, Hội phụ nữ Công an huyện còn tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động tình nghĩa như phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người phụ nữ CAND.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông