Khánh thành nhà Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vĩnh Niệm (Lê Chân)

17:02 08/03/2023

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3, vừa qua, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Vĩnh Niệm phối hợp với Hội LHPN quận Lê Chân tổ chức khánh thành nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên Phan Thị Thu Huyền, ở tại số nhà 21/24/51 Phạm Tử Nghi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. Đồng chí Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận tới dự.

Các đại biểu cắt băng khánh thành ngôi nhà Mái ấm tình thương tặng chị Phan Thị Thu Huyền

Ngôi nhà của chị Phan Thị Thu Huyền có diện tích 58 m2, được gia đình ăn ở thực tế đến nay gần 40 năm, căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng, mái tôn đã bị sập 1 phần, tường ẩm mốc, trời mưa lụt vào tận trong nhà gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của gia đình.

Được sự giúp đỡ của Hội LHPN quận Lê Chân và Hội phụ nữ phường Vĩnh Niệm cùng nhiều tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm, tháng 10-2022, ngôi nhà của gia đình chị Huyền được chính thức khởi công xây dựng với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng. Sau hơn 5 tháng triển khai, đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình sử dụng với kết cấu 3 tầng kiên cố, chắc chắn.

Ngôi nhà được hoàn thành có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp cho gia đình chị Phan Thị Thu Huyền vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tỉnh đoàn kết, nghĩa tình của cộng đồng dân cư đối với hội viên gặp khó khăn.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông