Mới lạ, hấp dẫn Lễ hội văn hóa ẩm thực Bỉ lớn nhất diễn ra tại Hải Phòng

21:37 21/10/2022

Tối ngày 21-10, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp đã diễn ra Lễ hội văn hóa ẩm thực Bỉ - B.FEST. Chương trình được tổ chức bởi Đại sứ quán Bỉ tại Việt nam phối hợp với thành phố Hải Phòng. Công ty TNHH Quản lý Deep C là đơn vị tổ chức thực hiện.
Khu vực cổng vào được bài trí theo phong cách Bỉ

Lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày, tại lễ hội, người dân thành phố sẽ được tìm hiểu về văn hóa đặc trưng của Bỉ, lịch sử thú vị về nguồn gốc bia Bỉ cũng như cách thức và lý do tại sao bia Bỉ lại được ưa chuộng và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Những người yêu bia và những người sành bia được nếm thử hơn 20 loại bia Bỉ khác nhau. Ly bia sử dụng tại sự kiện cũng là loại được thiết kế riêng. Ngay cả phụ nữ và trẻ em cũng có thể đến lễ hội để thưởng thức các loại bia trái cây, bia không cồn, kem, sô-cô-la, các loại bánh...

Nhân viên phục vụ tại Lễ hội rất nhiệt tình, thân thiện

Tại lễ hội còn có 3 “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng và bùng nổ với 3 thể loại âm nhạc khác nhau với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Noo Phước Thịnh, DJ Alexandra, saxophone người hàn quốc...

Đây là lần thứ 2 Lễ hội văn hóa ẩm thực Bỉ diễn ra tại Hải Phòng trong 3 ngày từ ngày 21 đến 23/10/2022. Thông qua sự kiện sẽ góp phần giới thiệu văn hóa Bỉ đến người dân thành phố, thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hải Phòng và đất nước Bỉ, qua đó xúc tiến thu hút đầu tư từ doanh nghiệp nước ngoài vào Khu công nghiệp Deep C nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội :

 

Lễ hội thu hút rất đông người dân thành phố đến tham quan
Hà Phương
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông