Ngày hội vải thiều Thanh Hà

10:12 16/05/2019

Theo UBND huyện Thanh Hà, ngày hội vải thiều huyện Thanh Hà năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26-5 tới tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện và Quảng trường Thanh Bình.

Tại ngày hội sẽ có hơn 30 gian hàng trưng bày hàng nông sản đặc trưng của các xã, thị trấn và một số gian hàng của doanh nghiệp. Huyện tổ chức biểu diễn múa rối nước tại ngày hội; hướng dẫn du khách đi thăm cây vải tổ và các điểm du lịch sinh thái trên địa bàn.

Được biết, huyện Thanh Hà sẽ phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tọa đàm kết nối sản phẩm trước khi diễn ra ngày hội. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ động kết nối với các công ty lữ hành, cơ quan truyền thông để quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch của huyện; đưa đoàn về tham quan, khảo sát các địa điểm như vườn ổi ở xã Liên Mạc, khu vực cây vải tổ ở xã Thanh Sơn và một số di tích trong huyện. Sở Công thương kết nối với một số doanh nghiệp, cơ sở uy tín để thu mua vải. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các đơn vị chức năng cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn VietGAP cho những hộ sản xuất vải đạt tiêu chuẩn và trao giấy chứng nhận trong ngày hội.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông