Rồi mình sẽ lại yêu: Trải nghiệm thú vị của tuổi trẻ

12:33 21/08/2017

“Rồi mình sẽ lại yêu” của nhóm Văn học trẻ là một cuốn sách thấm đẫm tuổi trẻ, dễ dàng chạm tới trái tim của bất kỳ ai. Những niềm vui bất tận và những nỗi buồn man mác, có những đam mê cháy bỏng và cả những tiếc nuối hay giận dỗi xót xa đã được nhóm tác giả gửi gắm trong từng trang truyện.

Hạnh phúc giống như một hành trình, hành trình mà người ta phải đi, tìm kiếm và chờ đợi

“Khi bạn trao gửi yêu thương cho một ai đó, có thể thứ bạn nhận lại được từ họ chỉ là con số 0. Nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận lại nó đầy đủ và còn có thể là hơn thế nữa, từ một người nào khác, vào một thời điểm khác. Vấn đề còn lại chỉ là thời gian…” – Trích “Rồi mình sẽ lại yêu”.

Cuốn sách như một lời thì thầm nhẹ nhàng của tình yêu, không chỉ là những điều ngọt ngào mà còn có khoảng lặng, đôi chút tâm tư của những trái tim đã và đang tìm kiếm câu chuyện của riêng mình; giúp độc giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu như buồn vui, giận hờn, hiểu lầm, đau khổ nhưng không thấy bi thương, bi lụy. Tình yêu đôi khi có thể đến bất ngờ nhưng cũng có thể lằng lặng ra đi chẳng hề báo trước, hệt như một trò chơi trốn tìm mà người chơi không thể đoán trước được khi nào thì bắt đầu và lúc nào thì kết thúc.

Lật giở từng trang của cuốn sách, độc giả sẽ như bắt gặp chính tuổi trẻ của mình ở trong đó với những xúc cảm đa chiều, những tâm tư đầy phức tạp và cả những sai lầm hay vấp ngã đã diễn ra trong cuộc sống của chúng ta.

Sự trong sáng, ngây thơ, chân thành, cuồng nhiệt ở tuổi thanh xuân trong “Rồi mình sẽ lại yêu” sẽ giúp độc giả tìm thấy được sự chín chắn, mạnh mẽ ở tuổi trưởng thành.

Và những lời an ủi nhẹ nhàng, những nhắn nhủ về tình yêu và cuộc sống sẽ giúp độc giả nhận ra rằng tình yêu vẫn rất đẹp, vẫn đáng để người ra tìm kiếm và hi vọng.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông