Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh tổ chức chiếu phim lưu động phục vụ nhân dân tại xã Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy)

15:41 28/10/2022

Tối 27-10, tại Nhà Văn hóa xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức buổi chiếu phim lưu động phục vụ bà con nhân dân tại địa phương.

Theo đó, trong những năm qua, hoạt động chiếu phim lưu động của Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, đặc biệt nhân dân tại các vùng ngoại thành, hải đảo trên địa bàn thành phố.

Qua đó, giúp các tầng lớp nhân dân, đặc biệt người dân vùng ngoại thành xa trung tâm thành phố được tiếp cận với các nguồn thông tin về pháp luật, chấp hành pháp luật, hiểu rõ thêm về quyền lợi và nghĩa vụ của mình đối với Đảng, Nhà nước.

Hoạt động chiếu phim lưu động của Trung tâm Thông tin,Triển lãm và Điện ảnh góp phần thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến nhân dân, đặc biệt nhân dân tại các vùng ngoại thành, hải đảo

Đợt chiếu phim lần này tại địa bàn xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy nhằm tuyên truyền sâu rộng đến tầng lớp nhân dân những bộ phim tài liệu như: “Hải Phòng – thành phố bừng sáng miền cửa biển”, “Bác Hồ với nhân dân Hải Phòng” và “Bạch Đằng Giang – vang mãi hồn dân tộc”.

Các bộ phim có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, gợi lên niềm tự hào về tình yêu quê hương, yêu đất nước, yêu truyền thống lịch sử kiên cường bất khuất của dân tộc ta. Từ đó tiếp thêm động lực để cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương ra sức thi đua, rèn luyện dựng xây quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trung tâm Thông tin – Triển lãm và Điện ảnh, Sở Văn hóa và Thể thao trao tặng địa phương 100 lá cờ tổ quốc để phục vụ công tác trang trí cổ động trực quan nhân dịp các ngày lễ lớn của địa phương

Thông qua các buổi chiếu phim lưu động, ngoài nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trường của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với người dân trên địa bàn thành phố đã trở thành một nét sinh hoạt văn hóa ở khu vực nông thôn, ngoại thành, tạo nên sự gắn kết, tin tưởng, đoàn kết trong nhân dân, động viên bà con nhân dân đẩy mạnh sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, lãnh đạo Trung tâm Thông tin – Triển lãm và Điện ảnh, Sở Văn hóa và Thể thao trao tặng địa phương 100 lá cờ tổ quốc để phục vụ công tác trang trí cổ động trực quan nhân dịp các ngày lễ lớn của địa phương và cả nước.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông