Trường THCS Hồng Thái (An Dương): Năm học 2021- 2022 có 76 em đạt học sinh giỏi các cấp

    16:31 01/06/2022

    Sáng 1-6, Trường THCS Hồng Thái (huyện An Dương) tổ hội nghị tổng kết năm học 2021- 2022; Lễ trưởng thành cho học sinh lớp 9 và bàn giao học sinh về địa phương hè năm 2022.
    Tiết mục văn nghệ do học sinh nhà trường biểu diễn
    Tiết mục văn nghệ do học sinh nhà trường biểu diễn

    Trường THCS Hồng Thái- một trong những ngôi trường về chuẩn đầu tiên của huyện An Dương. Được sự quan tâm các cấp, trong năm học 2021- 2022, nhà trường đã tiếp nhận và đưa vào sử dụng dãy nhà thực hành, chức năng 2 tầng và các hạng mục phụ trợ Trường THCS Hồng Thái với tổng mức đầu tư 10 tỷ đồng.

    Cô Lưu Thị Hạnh- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Thái (An Dương)
    Cô Lưu Thị Hạnh- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Thái (An Dương) phát biểu tại Lễ tổng kết năm học 2021- 2022 

    Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, qua đó đưa Trường THCS Hồng Thái là ngôi trường khang trang hiện đại, trở thành một trong những trường đứng trong top đầu của huyện An Dương về chất lượng.

    Đồng chí Bùi Xuân Khải- Chủ tịch UBND xã Hồng Thái tặng hoa chúc mừng nhà trường
    Đồng chí Bùi Xuân Khải- Chủ tịch UBND xã Hồng Thái tặng hoa chúc mừng nhà trường

    Trong suốt năm học, tập thể thầy trò nhà trường đã khắc phục khó khăn do đại dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng đến việc dạy và học để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, các chỉ số giáo dục về hạnh kiểm, học lực, chất lượng học sinh giỏi đều tăng so với kế hoạch đề ra.

    Các đồng chí: Nguyễn Văn Kế, Bí thư Đảng ủy xã cùng các đồng c
    Các đồng chí: Nguyễn Văn Kế, Bí thư Đảng ủy xã, Nguyễn Trung Thành- Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã biểu dương các thầy cô giáo có học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp 

    Nổi bật, trong công tác đào tạo học sinh giỏi, toàn trường có 71 giải cấp huyện, 4 giải cấp thành phố, đặc biệt nhà trường vinh dự có học sinh đạt giải khuyến khích Olimpic Tiếng Anh trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia.

    Lãnh đạo xã Hồng Thái trao biểu dương học sinhCác đồng chí: Nguyễn Văn Kế, Bí thư Đảng xã, Nguyễn Xuân Dương- Phó Chủ tịch UBND xã biểu dương học sinh trong các kỳ thi học sinh giỏi 

    Những kết quả trên đã khẳng định sức phát triển đi lên bền vững của nhà trường. Cùng với chú trọng trong công tác đào tạo chuyên môn, Trường THCS Hồng Thái còn tổ chức các chương trình ngoại khóa, đào tạo kỹ năng sống cho học sinh được phụ huynh ghi nhận và đánh giá cao.

    Cô Lưu Thị Hạnh- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Thái (An Dương) biểu dương học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp.
    Cô Lưu Thị Hạnh- Hiệu trưởng Trường THCS Hồng Thái (An Dương) biểu dương học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp

    Để đạt được thành tích trên nhờ sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Dương, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND xã Hồng Thái, sự quan tâm chia sẻ động viên đồng thuận của tập thể phụ huynh nhà trường, sự đoàn kết nỗ lực phấn đấu của tập thể hội đồng sư phạm và 612 em học sinh toàn trường.  

    Nhân dịp này, Trường THCS Hồng Thái tổ chức lễ vinh danh giáo viên- học sinh đạt thành tích cao và trao thưởng cho các em đoạt giải trong các kỳ thi; Lễ trưởng thành cho học sinh lớp 9  và bàn giao học sinh về địa phương hè năm 2022.  

    TRUNG KIÊN  

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông