Cuốn sách dành cho những người trẻ

16:19 08/08/2017

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? - Cuốn sách nổi tiếng trong cộng đồng các bạn trẻ đang độ tuổi hai mươi của tác giả Rosie Nguyễn – một người trẻ đã từng bứt phá thành công khi rơi vào khủng hoảng và tỏa sáng trên con đường của mình.

Trong cuốn sách, Rosie Nguyễn đã đề cập đến 3 nội dung chính với những câu chuyện ngắn xoay quanh các vấn đề “Học gì, làm gì và đi đâu”. Với lối viết giản dị không cầu kì hoa mỹ, không khoe khoang vốn sống, tác giả Rosie Nguyễn không chỉ đưa ra những lời khuyên bổ ích để các bạn trẻ sử dụng quãng thời gian của mình một cách hợp lý mà tác giả còn truyền cảm hứng và tạo động lực cho các bạn trẻ đang hoang mang trên con đường đi tìm ước mơ hay khát khao chinh phục những đỉnh cao mới.

Đừng để tuổi trẻ của bạn trôi qua một cách vô ích
Đừng để tuổi trẻ của bạn trôi qua một cách vô ích (nguồn ảnh:internet)

Cuốn sách thực sự đã truyền cảm hứng không chỉ cho những người trẻ đang ở ngưỡng tuổi chông chênh của cuộc đời mà nó còn dành cho những người đã bước qua thời tuổi trẻ, muốn tìm lại một thời thanh xuân đã qua của mình. Tuổi trẻ của bạn đáng giá bao nhiêu? Vô giá hay không có giá trị, tất cả đều phụ thuộc vào những gì các bạn – những người trẻ đang làm ngày hôm nay! Bạn học được bao nhiêu? Bạn làm được bao nhiêu? Bạn đi được bao nhiêu? Hay quan trọng và cụ thể hơn đi, bạn đọc được bao nhiêu? Đừng để tuổi trẻ của mình trôi qua vô ích, hãy gạt bỏ những sai lầm mình từng vấp phải và rồi một ngày nào đó bạn sẽ tìm thấy thành công.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông