Vở diễn “Bến bờ xa lắc” sắp ra mắt công chúng thành phố Cảng

09:24 23/09/2022

Chiều 22-9, tại Nhà hát lớn thành phố, Hội đồng Nghệ thuật thành phố tổ chức thẩm định vở kịch nói “Bến bờ xa lắc”, Vở diễn do Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo Đoàn Kịch nói Hải Phòng dàn dựng. Vở diễn nằm trong chương trình sân khấu truyền hình tháng 9-2022.
Hội đồng Nghệ thuật thành phố tổ chức thẩm định vở kịch nói “Bến bờ xa lắc”, Vở diễn do Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo Đoàn Kịch nói Hải Phòng dàn dựng

Vở  diễn “Bến bờ xa lắc” do Đoàn Kịch nói Hải Phòng thực hiện của tác giả Lê Thu Hạnh, Đạo diễn NSND Lê Khanh, Nhạc sĩ Giáng Son;  Họa sĩ Ngô Thắng; Âm nhạc Quyết Thắng; Ánh sáng Việt Tuấn; Chịu trách nhiệm Trần Trung Hiếu- Phó Trưởng Đoàn phụ trách Đoàn Kịch nói Hải Phòng; Chỉ huy biểu diễn nghệ sĩ Đăng Khoa… cùng sự tham gia biểu diễn của tập thể nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Kịch nói Hải Phòng và Nhà hát Kịch Hà Nội.

Cảnh trong vở kịch nói "Bến bờ xa lắc"

“Bến bờ xa lắc” - vở kịch tâm lý xã hội của tác giả Lê Thu Hạnh là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của cặp vợ chồng Tùng – Thuý và người bạn từng học cùng lớp tên Trung. Giữa Thúy và Tùng từng có một tình yêu đẹp, sau khi kết hôn, họ có một cuộc sống gia đình yên bình với cậu con trai tên Quang. Tùng là một công chức mẫn cán, khô cứng còn Thúy bằng lòng với vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình một cách cam chịu.

Cảnh trong vở kịch nói "Bến bờ xa lắc"

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi có sự xuất hiện của Phương, người yêu của Quang. Với quan điểm sống hiện đại, nhiều mới mẻ, Phương đã khơi gợi lại trong lòng Thúy những khao khát vượt ra khỏi cuộc sống gia đình bình lặng đến nhàm chán bấy lâu nay. Và rồi, sự xuất hiện của Trung, người đàn ông hào hoa, phóng khoáng đã khiến Thúy lay động, hạnh phúc gia đình cô bắt đầu rơi vào bi kịch…

Cảnh trong vở kịch nói "Bến bờ xa lắc"

Tại chương trình thẩm định, thành viên Hội đồng Nghệ thuật thành phố đã đóng góp ý kiến để êkip thực hiện hoàn thiện vở diễn trước khi lên sóng truyền hình trực tiếp phục vụ khán giả vào tối ngày 24-9 và công diễn trực tiếp tại Nhà hát thành phố vào tối ngày 25-9 tới.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông