115 thanh niên lên đường phục vụ có thời hạn trong CAND

20:49 20/02/2009

Sáng 19-2, Công an thành phố tổ chức trọng thể lễ giao nhận công dânnhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân, đợt 1,năm 2009.

Lãnh đạo UBND TP và CATP tặng hoa động viên tân binh trước giờ lên đường - Ảnh PT
Lãnh đạo UBND TP và CATP tặng hoa động viên tân binh trước giờ lên đường - Ảnh PT

Thời gian qua, công an thành phố đã thành lập Hội đồng tuyển chọn, tổ chức thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về chủ trương, đối tượng, tiêu chuẩn, thời gian và thủ tục tuyển chọn công dân phục vụ có thời hạn trong CAND.

Bên cạnh đó, CATP chủ động chỉ đạo công an các quận, huyện hướng dẫn đối tượng làm thủ tục, tổ chức thẩm tra lý lịch, khám sức khỏe đối tượng dự tuyển theo quy định của Bộ Công an.

Qua đó đã tuyển chọn được 115 công dân có đủ tiêu chuẩn về chính trị, phẩm chất đạo đức, đảm bảo về sức khỏe để phục vụ có thời hạn trong các đơn vị của Bộ Công an và CATP Hải Phòng.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Nguyễn Thế Thưởng - Phó giám đốc CATP đã giao nhiệm vụ cho các chiến sỹ trẻ chủ động vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, lập nhiều chiến công xuất sắc, xứng đáng với truyền thống "vì nước quên thân, vì nhân dân phục vụ" của ngành công an và truyền thống "trung dũng, quyết thắng" của thành phố Cảng anh hùng.

Tân binh Vũ Thành Long (quận Ngô Quyền) đại diện cho 115 chiến sỹ trẻ hứa sẽ ra sức thi đua học tập, công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, ngành giao phó. 

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông