230 lượt tập thể và cá nhân quận Lê Chân được khen thưởng

16:31 11/03/2009

Ngày 6-3, UBND quận Lê Chân tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ ANTQnăm 2008 và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2009.

Nhiều tập thể, cá nhân được cơ quan các cấp biểu dương khen thưởng
Nhiều tập thể, cá nhân được cơ quan các cấp biểu dương khen thưởng

Năm 2008 vừa qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của quận Lê Chân đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân, cán bộ công nhân viên, học sinh tiếp tục đẩy mạnh thực hiện nghiêm túc NQ09/CP và Chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, Chương trình hành động phòng chống ma túy, NQ32/CP… với nhiều biện pháp, hình thức, nội dung, mô hình phong phú. Đồng thời duy trì có hiệu quả và nhân rộng các mô hình liên kết tự quản về ANTT, như: "Liên kết bảo vệ ANTT giữa trường với phường", "Liên kết bảo vệ ANTT vùng giáp ranh", "Tổ tự quản đường sắt"…

Qua đó, nhân dân đã phát hiện và cung cấp cho lực lượng công an 2.430 nguồn tin liên quan đến tội phạm và tệ nạn xã hội. Thông qua đó, lực lượng công an đã khẩn trương điều tra khám phá 6 vụ phạm pháp hình sự, bóc gỡ 4 đường dây lớn về buôn bán ma túy.

Ghi nhận những đóng góp đó, trong năm đã có 230 lượt tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc được các cấp từ Bộ Công an, UBND TP, Giám đốc Công an thành phố, Chủ tịch UBND quận và các phường biểu dương khen thưởng.



ĐỨC TÙNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông