300 VĐV tham dự Giải bóng đá Hoa Phượng, Cúp Báo Hải Phòng

23:03 03/07/2015

 

 

Các cầu thủ nhi đồng năm nay thi đấu trên sân cỏ nhân tạo
Các cầu thủ nhi đồng năm nay thi đấu trên sân cỏ nhân tạo

Sáng 30-6, tại Sở VHTTDL diễn ra họp báo, bốc thăm chia bảng, phân lịch thi đấu giải bóng đá Hoa Phượng Cup Báo Hải Phòng năm 2015. Đây là giải đấu do Sở VH-TT-DL, Báo Hải Phòng, Sở Giáo dục và đạo tạo phối hợp tổ chức. Cty Vicem Hải Phòng, Nhựa Tiền Phong và Cty Cấp nước Hải Phòng là nhà tài trợ của giải…

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 6 đội bóng với 102 cầu thủ ở nội dung dành cho thiếu niên. Các đội bóng thi đấu theo luật bóng đá 11 người của FIFA do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành. Các đội bóng tranh tài theo thể thức bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết.

Ở nội dung dành cho nhi đồng có sự tham gia của 15 đội bóng với gần 200 VĐV tham gia. Các đội bóng bốc thăm chia thành 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất vào vòng đấu loại trực tiếp. Các cầu thủ lứa tuổi nhi đồng thi đấu theo luật bóng đá 5 người của FIFA do Liên đoàn bóng đá Việt Nam ban hành.

Giải bóng đá Hoa Phượng - Cúp báo Hải Phòng 2015 dành cho các em thiếu niên, nhi đồng thành phố là sân chơi lành mạnh, giúp các em có kỳ nghỉ hè bổ ích. Giải không chỉ tạo không khí đua tranh, có tác dụng giáo dục về tính trung thực, ý thức kỷ luật, tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau mà còn là cơ hội đẩy mạnh phong trào bóng đá học đường, tạo điều kiện cho các nhà chuyên môn phát hiện và tuyển chọn các em có năng khiếu bóng đá.

Hiện tại, công tác tổ chức đã cơ bản hoàn tất sẵn sàng cho ngày khai mạc. Nét mới của giải năm nay là sự tham gia của hai đội bóng đến từ Liên đoàn bóng đá thành phố và đội bóng của Làng trẻ SOS.

Giải khai mạc và thi đấu vào ngày 5-7 trên SVĐ Máy Tơ, quận Ngô Quyền. Các cầu thủ nhi đồng thi đấu trên sân cỏ nhân tạo và các cầu thủ lứa tuổi thiếu niên thi đấu trên mặt sân cát.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông