523 CÔNG TRÌNH THANH NIÊN CÁC CẤP

16:47 22/04/2016

 

Đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh tại quận Hồng Bàng
Đoàn viên thanh niên tham gia dọn vệ sinh tại quận Hồng Bàng

Chiều 20-4, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I/2016 và tổng kết “Tháng Thanh niên” năm 2016.

3 tháng đầu năm 2016, công tác đoàn và phong trào thiếu nhi của thành phố đạt được hiệu quả thiết thực, có sức lan tỏa trong thanh niên; các hoạt động bám sát nhiệm vụ chính trị của thành phố, địa phương, đơn vị; công tác tuyên truyền, giáo dục tiếp tục được đổi mới; việc củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên được chú trọng.

Đặc biệt, trong Tháng Thanh niên 2016, các cấp bộ Đoàn thành phố thực hiện và hoàn thành tốt 4 chỉ tiêu đề ra. Trong đó, nhiều chỉ tiêu vượt mức kế hoạch như: có 523/400 công trình thanh niên các cấp cơ sở, kết nạp 8.015/5.000 đoàn viên mới, giới thiệu 1.328/500 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Các cấp bộ Đoàn còn thực hiện tốt công tác xã hội hóa các nguồn lực để chăm lo, bồi dưỡng thanh thiếu nhi, phục vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

quý II/2016, ĐTN thành phố tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm: xây dựng và triển khai chương trình hành động của Đoàn thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng bộ thành phố lần thứ XV; tuyên truyền và tổ chức các hoạt động phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; triển khai 2 phong trào hành động “Tuổi trẻ Hải Phòng chung tay xây dựng nông thôn mới”, Đề án 500; đẩy mạnh thành lập các cơ sở Đoàn, Hội khu vực doanh nghiệp nước ngoài, Hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập…

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Thành đoàn đã trao cờ cho 5 tập thể; bằng khen cho 22 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông