79 học viên hoàn thành Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý

20:15 30/09/2022

Sáng 30/9, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Thành ủy Hải Phòng phối hợp với Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý, diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý năm 2022 (lớp thứ hai). Tới dự có các đồng chí: PGS.TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tổ chức Thành ủy.
Quang cảnh Lễ bế giảng tại Trường Chính trị Tô Hiệu.

          Được khai giảng từ ngày 26/9, lớp học có 79 học viên tham gia. Sau một tuần tích cực triển khai, các học viên đã được truyền đạt 9 chuyên đề gồm: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; tầm nhìn, mục tiêu và định hướng phát triển đất nước; đổi mới mô hình tăng trưởng và cơ cấu lại nền kinh tế; nâng cao năng lực lãnh đạo, năng lực cầm quyền của Đảng...

          Trong đó có 8 chuyên đề trao đổi trực tiếp do các Giảng viên Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh thực hiện, 1 chuyên đề trực tuyến kết nối với giảng viên của Hoa Kỳ.

Đại biểu tham dự Lễ bế giảng.

          Theo Tiến sỹ Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu, đơn vị được giao triển khai, tổ chức và quản lý Lớp học, các chuyên đề đều đảm bảo sự gắn kết giữa lý luận và thực tiễn sinh động, phong phú, được luận giải sâu sắc, có tính thuyết phục, giải pháp khả thi.

Tiến sỹ Nguyễn Kim Pha - Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu phát biểu tổng kết lớp học.

          Trong các buổi học, các học viên đã tích cực trao đổi, thảo luận về những vấn đề lý luận và thực tiễn, đặc biệt là những vấn đề đặt ra đối với Hải Phòng hiện nay. Căn cứ vào quá trình học tập trên lớp và kết quả bài thu hoạch cuối khóa, 79 học viên đã được Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

PGS.TS Dương Trung Ý  - Phó Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu.

          Phát biểu bế giảng, PGS.TS Dương Trung Ý tin tưởng rằng, với những kiến thức đã được lĩnh hội, các học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác của mình, tiếp tục khẳng định vai trò là những người cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, năng lực nổi bật, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, vì sự phát triển của Hải Phòng cũng như cả nước.

          Dưới đây là một số hình ảnh các đồng chí PGS.TS Dương Trung Ý - Phó Giám đốc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Đào Trọng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tổ chức Thành ủy trao Chứng nhận cho các học viên hoàn thành khó học.

          Lê Minh Thắng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông