87 trưởng công an xã nhận bằng nghiệp vụ

17:18 09/10/2008

Sáng 8-10, Công an thành phố tổ chức lễ bế giảng lớp trung cấp nghiệp vụ cho trưởng công an xã, khóa I (2006-2008).

Đại tá Lương Hữu Hiền - Phó hiệu trưởng Trường TH CSND I trao giấy khen cho các học viên suất sắc - Ảnh PT
Đại tá Lương Hữu Hiền - Phó hiệu trưởng Trường TH CSND I trao giấy khen cho các học viên suất sắc - Ảnh PT

Tới dự có các đồng chí: Phó chủ tịch UBND TP Hoàng Văn Kể; đại tá Trịnh Thị Sáu - Phó cục trưởng Cục X28, Bộ Công an; Lương Hữu Hiền - Phó hiệu trưởng Trường trung học CSND1. Đại tá Nguyễn Thế Thưởng - Phó giám đốc CATP chủ trì buổi lễ.

Ngày 23-10-2006, lớp đào tạo trung cấp nghiệp vụ công an khóa I thành phố Hải Phòng dành cho trưởng công an xã được khai giảng. Đây là một nỗ lực rất lớn của lãnh đạo thành phố và của Đảng uỷ - Giám đốc CATP, nhằm chuẩn hoá chức danh, trang bị những kiến thức mới về pháp luật, võ thuật trong lĩnh vực bảo vệ ANTT và TTXH cho đội ngũ công an xã ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa của thành phố.

Lớp học được tiến hành trong 2 năm, chia làm 4 học kỳ, mỗi học kỳ các học viên tập trung học trong 3 tháng do các giảng viên trường trung học CSND1 trực tiếp lên lớp giảng dạy. Nội dung học tập là các bộ môn khoa học cơ sở và chuyên ngành quản lý về TTXH ở cơ sở. Kết quả: 87 học viên được công nhận tốt nghiệp đạt tỷ lệ 100%, đều từ trung bình khá trở lên. Tại lễ bế giảng, Trường trung học CSND1 khen thưởng 4 cá nhân có thành tích trong xây dựng quản lý lớp và thành tích trong học tập, thi cử.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó chủ tịch UBND TP và Phó cục trưởng Cục X28, Bộ Công an chúc mừng kết quả, thành tích học tập của lớp đào tạo trung cấp nghiệp vụ công an xã khóa I, mong rằng các học viên vận dụng thật tốt các kiến thức đã được học tập vào thực tế công tác và chiến đấu, góp phần bảo vệ vững chắc ANTT - TTATXH tại địa bàn cơ sở.

NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông