Á hậu, người mẫu, MC… bán dâm và mặt trái của giới showbiz

08:53 13/09/2018

Bán dâm với giá từ 7.000 USD - 25.000 USD/lượt, nếu muốn “mây mưa” nguyên đêm phải trả giá gấp 3 lần, “sex-tour” gấp 10 lần. Đây là những con số gây choáng váng dư luận những ngày gần đây về đường dây mại dâm với sự tham gia của các Á hậu, diễn viên, người mẫu nổi tiếng vừa bị Công an TP.HCM triệt phá.

Những ngày qua, dư luận Việt Nam rúng động trước thông tin cảnh sát phá đường dây á hậu, diễn viên, MC mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay. Theo đó, chiều 30-8, hàng chục trinh sát của Đội 6 thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, quận 5, TP.HCM.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Trong đó, có 2 nhân vật được chú ý là á hậu T.D. bán dâm với giá 7.000 USD, còn MC kiêm diễn viên C.V, "đi khách" với giá 1.500 USD. Hai cô gái này nằm trong đường dây mua bán dâm do "tú ông" Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) điều hành. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng, điều tra làm rõ vụ việc.

Các MC, Á hậu tham gia bán dâm “nghìn đô”

Như vậy, với hành vi vi phạm pháp luật, Kiều Đại Dũ khó tránh khỏi bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Môi giới mại dâm với khung hình phạt cao nhất đến 15 năm tù giam.

Tuy nhiên, trong đường dây mại dâm trên, dư luận cũng đặc biệt quan tâm đến việc Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC C.V. Bởi họ là người của công chúng nhưng lại có hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng bày tỏ ý kiến phản ứng khá gay gắt.

Đa số đều cho rằng, những cuộc thi Hoa hậu “ao làng” mọc lên nhan nhản đã tạo điều kiện giúp cho một số “chân dài” có cơ hội tiếp cận giới showbiz hào nhoáng. Việc khoác lên người những danh xưng mỹ miều như hoa khôi, á khôi… cùng vô vàn những giải thưởng phụ khác đã giúp các cô gái trẻ có chút danh tiếng, nhưng không phải ai cũng sử dụng nó để làm những điều ý nghĩa.

Trái với những người tham gia thi để khẳng định bản thân, đảm nhiệm sứ mệnh của hoa hậu với cộng đồng xã hội, thì vẫn còn có nhiều người đẹp tham gia cuộc thi để nổi tiếng, tìm kiếm danh hiệu để làm bàn đạp tấn công showbiz và đích đến cuối cùng để bán nhan sắc lấy tiền. Khi có mác á hậu, hoa hậu chắc chắc việc bán “vốn tự có” sẽ thu được những khoản tiền lớn. Thậm chí có những người còn tham gia cả đường dây môi giới mại dâm để thu lời hàng chục triệu đồng.

Còn nhớ cách đây vài năm, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi Hoa hậu Mỹ Xuân bị phát hiện cầm đầu một đường dây bán dâm và phải đối mặt với bản án 3-10 năm tù giam. Hoa hậu Nam Mê Kông đã lợi dụng những mối quan hệ trong giới có được nhờ ngôi vị của mình để chăn dắt những người mẫu nữ, ca sĩ đi bán dâm với giá nghìn USD, trong đó có ca sĩ K.N.T với mức giá được tiết lộ là 6.500 USD.

Hoặc như cuối năm 2016, một vụ môi giới mại dâm cũng bị cơ quan điều tra CAQ Đống Đa, Hà Nội phát hiện, xử lý. Đối tượng bị bắt giữ là Thanh Huyền (quê Phú Thọ) từng kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, sau chuyển sang môi giới mại dâm cho chân dài. Mặc dù cư trú ở Hà Nội nhưng đường dây bán dâm của Thanh Huyền trải khắp cả nước vì mọi giao dịch đều được người này thực hiện qua mạng xã hội, trong đó đa số các vụ là ở Hà Nội và TP.HCM.

Giá bán dâm của các người đẹp nằm trong đường dây của Thanh Huyền từ 1.000 - 3.000 USD/lần, địa điểm bán dâm là ở những resort cao cấp. Tuy nhiên điều đáng nói là trong đường dây bán dâm của Thanh Huyền có V.T.T - Á khôi một cuộc thi nhan sắc và từng bị bắt 1 lần vì hành vi mua bán dâm. Ngày 7-12-2016, khi đang đi khách với giá 1.000 USD theo lệnh của Thanh Huyền tại một khách sạn thuộc sân golf ở Sơn Tây, Hà Nội, T. bị bắt giữ.

Thông qua những vụ việc trên, rõ ràng sự cám dỗ của đồng tiền, sự nhạy cảm của ngành giải trí và thói chuộng hư vinh, hào nhoáng đã khiến nhiều chân dài làm liều “nhắm mắt đưa chân”, phục vụ cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

Điều đáng suy ngẫm là bán dâm tuy mang lại tiền bạc cho các người mẫu, MC, Á hậu, hoa hậu thoái hóa, biến chất nhưng cái giá phải trả cũng không nhỏ, người phải vào tù, kẻ bị dư luận lên án, bị tước danh hiệu, danh xưng… Như vậy liệu có đáng để đánh đổi giá trị bản thân lấy tiền bạc?

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông