An ninh Hải Phòng – “Món ăn tinh thần” của độc giả gần xa

16:44 12/06/2024

PV: Là một độc giả thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin trên các trang báo, xin đồng chí chia sẻ đôi điều về quan điểm, cách nhìn nhận, đánh giá của mình về Báo An ninh Hải Phòng (nay là Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng)?
Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH

Thượng tá Trịnh Tuấn Anh – Trưởng Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH:

33 năm qua, Báo An ninh Hải Phòng (nay là Chuyên đề An ninh Hải Phòng) không chỉ là công cụ sắc bén trên lĩnh vực văn hoá - tư tưởng mà còn là một trong những “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với cá nhân tôi cũng như đông đảo độc giả gần xa.

Là một trong những cơ quan báo chí của lực lượng CAND, Chuyên đề An ninh Hải Phòng, trang Anhp.vn điện tử có sức lan tỏa rất lớn, không chỉ với bạn đọc Hải Phòng và cả nước mà còn thu hút một lượng lớn độc giả ở nước ngoài quan tâm, theo dõi. Điểm mạnh của Chuyên đề là tin tức được cập nhật thường xuyên, liên tục, phong phú về nội dung, hình thức thể hiện. Việc đọc Chuyên đề An ninh Hải Phòng cũng như truy cập trang Anhp.vn tìm kiếm thông tin đã trở thành thói quen hằng ngày đối với toàn thể lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Đơn vị luôn bám sát, phản ánh một cách nhanh chóng, kịp thời, chính xác, khách quan, toàn diện, đa chiều những vấn đề nóng bỏng, thời sự, chính trị, xã hội, tình hình ANTT của đất nước, nhất là của thành phố Hải Phòng, Công an thành phố Hải Phòng và một số tỉnh thuộc Miền duyên hải Bắc Bộ đến với bạn đọc.

Điểm mạnh của Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng là tin tức được cập nhật thường xuyên, liên tục, phong phú về nội dung, hình thức thể hiện. Các bài viết có độ sắc sảo, súc tích, hàm lượng thông tin cao. Đặc biệt, khác với các tờ báo khác, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng luôn cập nhật, phản ảnh một cách đầy đủ, chính xác, đa chiều mọi mặt công tác của Công an các đơn vị, địa phương thuộc CATP, trong đó có Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH. 

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng xuất bản số đầu tiên, thay mặt độc giả gần xa, xin gửi đến các đồng chí lãnh đạo Ban Biên tập, đội ngũ Phóng viên, Biên tập viên, người lao động của Ban Chuyên đề lời chúc sức khoẻ.

Chúc các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, mang hết tài năng, tâm huyết, đam mê để cống hiến cho độc giả những bài viết hay, chất lượng, đoạt giải cao trong các cuộc thi báo chí..

PV: Trân trọng cảm ơn đồng chí!

Khánh Chi thực hiện

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông