Xe chuyển phát nhanh chở hàng không giấy tờ

17:53 02/12/2017

Vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 21, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - Công an tỉnh Nam Định đã phát hiện xe của Công ty Thiên Việt có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội chở hàng chuyển phát nhanh, trong đó nhiều loại không có hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Xe tải BKS 29C - 86757 do tài xế Phùng Thế Lộc điều khiển vi phạm lỗi chạy quá tốc độ. Sau khi bị dừng xe, Lộc không xuất trình được bằng lái cùng các loại giấy tờ xe. Đây là phương tiện trung chuyển, chở hàng chuyển phát nhanh của Công ty CP Vận tải thương mại  và Du lịch Thiên Việt.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của một phần hàng hóa bao gồm đồng hồ đeo tay, mỹ phẩm, nước hoa, xì gà và thực phẩm chức năng các loại. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính về TTATGT đường bộ, tạm giữ phương tiện và bàn giao số hàng trên cho Đội Cảnh sát Kinh tế - CA TP. Nam Định tiếp tục xác minh, làm rõ.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông