An ninh trật tự thành phố được đảm bảo ở mức tốt nhất

15:36 22/03/2010

Chiều 19-3, Công an thành phố đã tổ chức hội nghị tổng kết Đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo vệ ANTT dịp tết Nguyên đán Canh Dần - 2010. Thiếu tướng Trần Bá Thiều, Ủy viên BTV Thành uỷ, Giám đốc CATP chủtrì hội nghị.

Giám đốc CATP trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Giám đốc CATP trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Bám sát chặt chẽ sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, CATP Hải Phòng đã triển khai thực hiện Đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ tết Canh Dần và đạt được những kết quả quan trọng; tình hình ANTT thành phố trong dịp tết Canh Dần được đảm bảo tuyệt đối an toàn, góp phần phục vụ nhân dân thành phố đón tết, vui xuân phấn khởi, lành mạnh, nhân dân đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của lực lượng CAND đảm bảo ANTT tốt nhất từ trước đến nay.

Đặc biệt, thực hiện nghiêm Nghị định số 36/2009/NĐ-CP, Quyết định số 95/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 20 của Chủ tịch UBND TP, không để xảy ra tình trạng phức tạp về pháo, không để xảy ra đốt pháo, thả đèn trời trên địa bàn thành phố. Hầu hết công an các đơn vị, địa phương đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao, trong đó nhiều đơn vị đạt hiệu quả cao.

Nhân dịp này, đã có 30 tập thể, 98 cá nhân được Giám đốc CATP tặng giấy khen; hàng chục lượt tập thể, cá nhân được đề nghị Bộ Công an; Tổng cục CS PCTP, Tổng cục CS QLHC (Bộ Công an) và UBND TP Hải Phòng khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, thiếu tướng Trần Bá Thiều nhấn mạnh, thành công nổi bật của đợt cao điểm bảo vệ tết Canh Dần trước hết là do thực hiện nghiêm chỉnh việc chấp hành mệnh lệnh chiến đấu của các đơn vị, cùng với tinh thần ra quân với trách nhiệm cao của toàn lực lượng CATP, tạo chuyển biến tích cực ngay từ cơ sở. Cùng với đó là sự chuyển biến cao về ý thức chấp hành của người dân thành phố, đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ lực lượng công an hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Bên cạnh đó là sự chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể, cùng với sự tham mưu kịp thời, sát thực của lực lượng công an, tạo được sự nhất trí cao trong hành động, tạo sức mạnh tổng hợp trong tấn công, trấn áp mạnh mẽ các loại tội phạm, bảo đảm ANTT…


THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông