Anh trung uý dốc lòng vì công việc

15:56 04/03/2010

Tốt nghiệp Học viện Biên Phòng và được phong đặc cách lên cấp bậc trung úy, tháng 7-2006, Vũ Hải Giang được giao nhiệm vụ công tác tại Đội kiểm tra giám sát cơ động Biên phòng, cửa khẩu Cảng Hải Phòng.

Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngay trong năm đầu tiên anh đã được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và Bằng khen của UBND thành phố. Hơn một năm sau, anh được cấp trên điều động về làm quản lý quân lực và kiêm thêm nhiều việc khác, trong đó có nhiệm vụ Phó bí thư chi đoàn của đơn vị.

Hăng say với công việc, không ngại khó, thượng úy Vũ Hải Giang luôn được cấp trên tin cậy, đồng đội yêu quý. Tuy khối lượng công việc khá lớn, song do chủ động áp dụng công nghệ thông tin vào công tác nên việc gì anh làm cũng hoàn thành trước thời hạn. 3 năm qua, anh liên tục đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Khi được hỏi về thượng úy Vũ Hải Giang, trung tá Trần Hữu Miên - Chính trị viên phó Bộ đội Biên phòng cửa khẩu Cảng nhận xét: “Đồng chí Vũ Hải Giang là một sĩ quan trẻ được đào tạo cơ bản, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, luôn nhiệt tình giúp đỡ đồng chí, đồng đội; là người luôn chịu khó học hỏi nên hiệu quả công việc cao, khát khao công việc và cống hiến hết mình…

HOÀNG LONG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông