Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng chúc tết một số doanh nghiệp, đơn vị

15:46 15/02/2021

Sáng 15-2, tức mùng 4 Tết Tân Sửu, đồng chí Lê Trung Kiên, ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tới thăm và chúc tết một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dươngvà Đồn công an Khu công nghiệp Tràng Duệ, công an huyện An Dương.
 
Đồng chí Lê Trung Kiên-Trưởng BQL Khu Kinh tế tặng quà người lao động ở lại làm việc trong dịp tết tại Công ty Đông Đô
Electronics
 
Đồng chí Lê Trung Kiên đã tới thăm, chúc tết Công ty Đông Đô Electronics Hải Phòng và công ty Heesung Electronics tại khu công nghiệp Tràng  Duệ. Đây là các doanh nghiệp Hàn Quốc sản xuất linh kiện điện tử cho tivi, điện thoại, ô tô, cung cấp cho các doanh nghiệp thuộc Tập đoàn LG. 

Trong dịp tết nguyên đán Tân Sửu, Công ty Đông Đô Electronic Hải Phòng có 160 công nhân và Công ty  Heesung Electronics có 80 công nhân không thể về quê đón tết do dịch bệnh Covid-19 nên đã ở lại doanh nghiệp làm việc. Đồng chí Lê Trung Kiên vui mừng, biểu dương sự quan tâm, trách nhiệm của lãnh đạo các công ty đã bố trí đủ công việc, nơi ăn, ở và chế độ lương, thưởng thỏa đáng cho các cán bộ, công nhân, người lao động làm việc trong những ngày tết.

Đồng chí Lê Trung Kiên-Trưởng BQL Khu Kinh tế tặng quà người lao động ở lại làm việc trong dịp tết tại Công ty Heesung
Electronics

 

Đồng thời, ghi nhận trong bối cảnh chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 song các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, tạo việc làm cho công nhân, lao động, đóng góp đáng kể cho sự phát triển chung của thành phố Hải Phòng. Đồng chí Lê Trung Kiên cũng khẳng định trong năm 2021, thành phố nói chung và Ban quản lý Khu Kinh tế nói riêng sẽ không ngừng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi để doanh nghiệp ổn định và phát triển.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Trưởng ban quản lý khu kinh tế chúc các doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, gắn bó, mở rộng hợp tác, phát triển, tạo môi trường làm việc tốt và nâng cao đời sống, thu nhập cho cán bộ, công nhân, người lao động, chú trọng thực hiện phòng chống dịch, góp phần cùng thành phố và cả nước đẩy lùi dịch bệnh, ổn định đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh.

Đồng chí Lê Trung Kiên-Trưởng BQL Khu Kinh tế chúc tết CBCS Đồn CA Khu CN Tràng Duệ 

Tới thăm, chúc tết các cán bộ, chiến sỹ Đồn công an Khu công nghiệp Tràng Duệ, công an huyện An Dương, đồng chí Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Lê Trung  Kiên ghi nhận và chia sẻ những khó khăn vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự cho  khu công nghiệp Tràng Duệ và khu công nghiệp An Dương, các xã giáp ranh và tăng cường cho các chốt kiểm soát của thành phố trong công tác phòng chống dịch bệnh. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sỹ năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

 KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông