Báo chí CAND phản ánh sâu sắc cuộc đấu tranh bảo vệ ANTT

16:54 08/08/2011

Sáng 5-8, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban báo chí - xuất bản (BC-XB) trong lực lượng CAND năm 2010 và 6 tháng đầu năm 2011. Thiếu tướng Lê Ngọc Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (XDLL) - CAND chủ trì hội nghị.

Thiếu tướng Lê Ngọc Nam phát biểu tại hội nghị giao ban
Thiếu tướng Lê Ngọc Nam phát biểu tại hội nghị giao ban

Cùng dự có trung tướng Hữu Ước, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL; đại diện Ban Tuyên giáo trung ương, Bộ Thông tin - Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục chức năng thuộc Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các cơ quan BC - XB trong lực lượng CAND.

Năm 2010 và 6 tháng đầu năm 2011, hoạt động BC - XB của lực lượng CAND đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, đảm bảo đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát định hướng tuyên truyền của Đảng, Nhà nước, của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, phục vụ có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, góp phần vào việc giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội.

Các báo, tạp chí trong lực lượng CAND đã từng bước đổi mới về thông tin, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, xu hướng xã hội hóa ngày càng tăng, đáp ứng được yêu cầu của nhiều đối tượng bạn đọc khác nhau. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan BC-XB lực lượng CAND đều tâm huyết với nghề, có trách nhiệm và phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều bài viết gây được dư luận tốt, đạt giải cao tại các giải Báo chí quốc gia và các cuộc thi chuyên đề của trung ương, địa phương…

Phát biểu kết luận hội nghị, thiếu tướng Lê Ngọc Nam ghi nhận, đánh giá cao những kết quả BC - XB CAND đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, BC - XB CAND cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền, phản ánh kịp thời, sâu sắc và sinh động cuộc đấu tranh bảo vệ ANTT hiện nay. Qua đó, giáo dục ý thức trách nhiệm, làm cho nhân dân tự giác tham gia các hoạt động xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Tuyên truyền những phẩm chất tốt đẹp, tinh thần trách nhiệm, ý chí quyết tâm tấn công tội phạm, bảo vệ nhân dân, các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến. Bên cạnh đó, các cấp ủy Đảng, các cơ quan BC - XB CAND cần tổ chức tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nâng cao trình độ chính trị, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ làm công tác BC - XB, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác.


PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông