Báo chí góp phần lan toả hình ảnh người chiến sĩ Cảnh sát biển trong lòng nhân dân

22:26 07/02/2023

Chiều 7-2, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 1 chủ trì phối hợp với Đoàn Trinh sát số 1, các Đoàn đặc nhiệm Phòng chống tội phạm ma tuý số 1, 2 tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, Quân đội, địa phương trên địa bàn đóng quân và triển khai công tác phối hợp tuyên truyền năm 2023.

 Dự buổi gặp mặt có Đại tá Trần Văn Hậu, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị Cảnh sát biển khu vực phía Bắc cùng đông đảo lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan thông tấn, báo chí.

Đại tá Trần Văn Hậu phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong năm 2022, các đơn vị Cảnh sát biển phía Bắc đã tích cực, chủ động phối hợp chặt chẽ với 21 cơ quan thông tấn, báo chí trung ương, quân đội và địa phương tiến hành các hoạt động tuyên truyền thông qua việc thực hiện các tin, bài, phóng sự trên các loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình với tổng số 426 tin, bài, ảnh; 83 phóng sự truyền hình, báo giấy, báo điện tử.

Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Bộ tư lệnh Cảnh sát biển

Trong năm đã tổ chức cho trên 100 lượt phóng viên, biên tập viên, quay phim đi công tác trên biển và xuống trực tiếp các cơ quan, đơn vị, các địa bàn đơn vị phụ trách để tác nghiệp, ghi hình làm phóng sự, tin bài phục vụ công tác tuyên truyền…

Đại tá Trần Văn Hậu trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2022

Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi gặp mặt, Đại tá Trần Văn Hậu đã ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, quân đội và địa phương vào thành tích, kết quả đạt được của các đơn vị Cảnh sát biển phía Bắc nói chung, BTL Vùng Cảnh sát biển 1 nói riêng trong năm 2022.

Đồng chí khẳng định, những thành tích mà các cơ quan, đơn vị đạt được có phần đóng góp tích cực, hiệu quả của các cơ quan thông tấn, báo chí. Thông qua công tác tuyên truyền đã góp phần cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến và phong trào thi đua quyết thắng của các cơ quan, đơn vị.

Đại tá Trần Văn Hậu- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 và Đại tá Trần Văn Thơ - Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2022

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Chính ủy BTL Vùng Cảnh sát biển 1 đề nghị cơ quan chính trị các đơn vị và các báo, đài cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phối hợp chặt chẽ, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền về nhiệm vụ chính trị trọng tâm cũng như các hoạt động khác của đơn vị.

Các đơn vị Cảnh sát biển phía Bắc mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm phối hợp chặt chẽ, toàn diện, hiệu quả của các cơ quan thông tấn báo chí trong công tác tuyên truyền, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan, đơn vị tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần làm lan toả hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Cảnh sát biển” trong lòng nhân dân.

Đại tá Trần Văn Hậu- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 và Đại tá Trần Văn Thơ - Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2022

Tại buổi gặp mặt, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Bộ tư lệnh Cảnh sát biển cho 3 tập thể và 12 cá nhân; trao Giấy khen của Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 cho 9 tập thể và 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền năm 2022.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Trưởng ban Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong đó, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng được Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 khen thưởng 1 tập thể và 2 cá nhân vì có nhiều thành tích trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2022.

LAM GIANG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông