Bảo hiểm xã hội thành phố: Tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần huyện Vĩnh Bảo

17:18 16/01/2019

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đoàn công tác cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng do Quyền Giám đốc Nguyễn Thị Lộc làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần huyện Vĩnh Bảo.

Những phần quà thiết thực được trân trọng trao gửi tới những người bệnh tại trung tâm

Trung tâm Điều dưỡng người tâm thần huyện Vĩnh Bảo hiện đang chăm sóc 362 bệnh nhân đến từ nhiều nơi khác nhau trên địa bàn thành phố. Hầu hết các bệnh nhân thuộc đối tượng khuyết tật nặng gồm các loại bệnh tâm thần phân liệt hoặc rối loạn tâm thần đã được cơ quan y tế chuyên khoa chữa trị nhiều lần nhưng không thuyên giảm.

 

Niềm vui mà đoàn thiện nguyện BHXH TP đem đến tới các bệnh nhân của Trung tâm 

Trong chuyến đi, đoàn đã tặng các bệnh nhân nơi đây những phần quà có ý nghĩa thiết thực gồm 350kg gạo, dầu ăn, bánh kẹo và 365 chiếc áo khoác. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động an sinh xã hội mà cơ quan Bảo hiểm xã hội thành phố đã tích cực triển khai nhiều năm nay từ những đợt vận động cán bộ, công chức toàn đơn vị chung tay ủng hộ. Qua đó góp phần chia sẻ với những thiếu thốn, mất mát của những mảnh đời kém may mắn, đồng thời có ý nghĩa giáo dục, nâng cao trách nhiệm và tinh thần tương thân tương ái của các cán bộ nhân viên Bảo hiểm xã hội đối với những người yếu thế trong xã hội, mang lại niềm vui, sự phấn khởi cho họ khi tết đến xuân về.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông