Bão số 3 đã gây sự cố đường dây trung áp và làm gián đoạn cung cấp điện cho hơn 400 nghìn khách hàng Hải Phòng

17:09 07/09/2024

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc, tính đến chiều 7/9, bão số 3 đã gây sự cố cho đường dây trung áp và làm gián đoạn cung cấp điện cho hơn 400 nghìn khách hàng trên địa bàn Hải Phòng.

Theo đó, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng đã huy động tối đa cán bộ nhân viên ứng trực tại các đơn vị để sẵn sàng khắc phục sự cố ngay sau khi cơn bão tan. Các đơn trực thuộc Điện lực Hải Phòng đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, trang thiết bị để sau khi bão tan sẽ khẩn trương kiểm đếm, khắc phục sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Việc khôi phục vận hành và cung cấp điện sẽ được Điện lực Hải Phòng khẩn trương triển khai

Cũng theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đến thời điểm 14 giờ ngày 7/9, do ảnh hưởng của gió rất mạnh và mưa lớn của bão số 3, nhiều đường dây truyền tải điện 500kV và 220kV ở khu vực Hải Phòng bị sự cố, đồng thời một số đường dây truyền tải điện được chủ động cắt điện để đảm bảo an toàn.

Với lưới điện phân phối, do ảnh hưởng bởi cơn bão, đến 14h ngày 7/9, 80% phụ tải của thành phố Hải Phòng bị mất điện do sự cố nhiều đường dây trung áp. Sau khi bão đi qua và gió mạnh giảm dần, việc khôi phục vận hành và cung cấp điện sẽ được khẩn trương triển khai.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông