Bảo Việt Hải Phòng đồng hành cùng khách hàng giải quyết tổn thất sau bão Yagi

20:38 17/09/2024

Sau khi cơn bão số 3 (Yagi) đổ bộ và gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh, thành miền Bắc nước ta trong đó có Hải Phòng, Bảo Việt Hải Phòng đã khẩn trương vào cuộc, phối hợp chặt chẽ với khách hàng để giám định thiệt hại và lên phương án bồi thường kịp thời.

 

Bảo Hiểm Bảo Việt cam kết đồng hành cùng khách hàng khắc phục hậu quả do bão Yagi

Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, tính đến hiện tại, đơn vị ghi nhận 904 vụ với số tiền bồi thường 955 tỷ đồng. Tại thành phố Hải Phòng, ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã gây thiệt hại nghiêm trọng, tổng số vụ được Bảo Việt Hải Phòng ghi nhận là 233 vụ với số tiền bồi thường 338 tỷ đồng. Các thiệt hại chủ yếu bao gồm: phương tiện, nhà cửa, công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị, cầu cảng và hàng hóa.

Hiện tại, Bảo Việt Hải Phòng vẫn đang tiếp tục phối hợp cùng khách hàng và các cơ quan chức năng để đẩy nhanh công tác giám định và xử lý bồi thường. Bảo Việt Hải Phòng khuyến khích khách hàng chịu ảnh hưởng của bão liên hệ trực tiếp với văn phòng địa phương để hoàn tất thủ tục giám định, đảm bảo quyền lợi bồi thường trong thời gian sớm nhất.

Lãnh đạo Bảo hiểm Bảo Việt trực tiếp chỉ đạo công tác giám định và bồi thường tại hiện trường

Mặc dù cơn bão Yagi đã đi qua, nhưng các thiệt hại do bão gây ra vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến sức khỏe, hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác giám định. Trước thực tế đó, Bảo Hiểm Bảo Việt đã nhanh chóng triển khai các biện pháp hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng hoàn thiện các thủ tục giám định, thực hiện công tác tạm ứng bồi thường, với mục tiêu để khách hàng sớm ổn định và tái khởi động hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới. Đây cũng là nỗ lực của doanh nghiệp trong việc góp phần phục hồi kinh tế tại địa phương.

Đặc biệt, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt đã thành lập đoàn công tác trực tiếp xuống hiện trường giám định, chỉ đạo và đôn đốc đội ngũ Giám định viên tại địa phương nhanh chóng thực hiện công tác giám định và lên phương án bồi thường cho khách hàng, trong đó tập trung chủ yếu tại các khu vực gặp nhiều tổn thất lớn có ảnh hưởng tới hoạt động kinh tế chung như Cảng Mipec tại Hải Phòng, khu vui chơi Sun World tại Hạ Long (Quảng Ninh),…

Lãnh đạo Bảo hiểm Bảo Việt trực tiếp chỉ đạo công tác giám định và bồi thường tại hiện trường

Là đơn vị thành viên trực thuộc Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Hải Phòng luôn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện, đáp ứng nhu cầu bảo vệ và hỗ trợ tài chính cho người dân và doanh nghiệp tại khu vực. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong những thời điểm khó khăn như thiên tai, bão lũ … Đó cũng là kim chỉ nam của toàn hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt khi đặt Khách hàng là trung tâm, với sự cam kết đồng hành mạnh mẽ.

6 thập kỷ phát triển trên thị trường ngành bảo hiểm Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt với vị thế nhà bảo hiểm lâu đời nhất, luôn không ngừng mở rộng mạng lưới, thị trường để ngày càng đến gần hơn với khách hàng, trở thành điểm tựa an tâm, vững chắc trước các rủi ro, tổn thất về cả con người và tài chính.

TB

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông