BCH Liên Chi đoàn Cảnh sát Cơ động: Sôi nổi giải giao hữu bóng chuyền, giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 48 năm Ngày truyền thống lực lượng CSCĐ

12:52 25/03/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931*26-3-2022), 48 năm Ngày truyền thống lực lượng CSCĐ (15-4-1974*15-4-2022), tiến tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng CSND Việt Nam (20-7-1962*20-7-2022), tối 24-3, BCH Liên Chi đoàn Cảnh sát Cơ động, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) – CATP, tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ. Dự chương trình có các đồng chí: Đại tá Vũ Minh Sơn – Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Phòng CSCĐ, các đồng chí trong tập thể lãnh đạo Phòng cùng đại diện Ban Chỉ huy các đơn vị trực thuộc, đại diện các tổ chức đoàn thể thuộc Phòng; đại diện Cảng hàng không quốc tế Cát Bi, Đoàn Thanh niên các đơn vị kết nghĩa; Đại uý Phan Xuân Sơn – Bí thư Đảng uỷ bộ phận, Tiểu đoàn Trưởng Tiểu đoàn CSCĐ và tập thể CBCS Tiểu đoàn, các đồng chí học viên lớp tập huấn nghiệp vụ CSCĐ khoá II.
Đại uý Phan Xuân Sơn – Bí thư Đảng uỷ bộ phận, Tiểu đoàn Trưởng Tiểu đoàn CSCĐ; Thượng uý Trần Quốc Toản - Bí thư Liên Chi đoàn CSCĐ cùng tổ trọng tài và các vận động viên của 2 đội tuyển tham gia giao hữu bóng chuyền

Các nhiệm kỳ qua, Liên Chi đoàn CSCĐ luôn là cơ sở Đoàn dẫn đầu công tác Đoàn, phong trào thanh niên của Phòng CSCĐ, có đóng góp quan trọng vào thành tích chung của Đoàn cơ sở.

Thiếu uý Vũ Thị Thanh Thuỳ - Phó Bí thư Đoàn cơ sở Phòng CSCĐ phát biểu khai mạc đêm giao lưu văn nghệ

Đội ngũ cán bộ, đoàn viên Liên Chi đoàn luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, thi đua lập thành tích xuất sắc trên mọi phương diện công tác chuyên môn cũng như công tác Đoàn, phong trào thanh niên do Đoàn cấp trên phát động. Các hoạt động giao lưu VHVN, TDTT được đơn vị chú trọng phối hợp với các đơn vị trực thuộc Đoàn cơ sở và các đơn vị kết nghĩa tổ chức thường xuyên; đa dạng, phong phú về nội dung, hình thức; phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên.

Đại diện đơn vị bạn tặng hoa chúc mừng

Tại đêm giao lưu văn nghệ, bằng lời ca, tiếng hát, điệu múa của mình, tuổi trẻ lực lượng CSCĐ và tuổi trẻ các đơn vị bạn đã cho thấy niềm đam mê, bầu nhiệt huyết, khát vọng được cống hiến của tuổi trẻ. Qua đó, cũng góp phần thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực thi nhiệm vụ chuyên môn cũng như trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên của các đơn vị.

Một tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu

*Trước đó, chiều cùng ngày, đơn vị đã tổ chức thành công giải giao hữu bóng chuyền thu hút sự tham gia của các vận động viên đến từ 2 đội tuyển gồm: Đội CBCS Tiểu đoàn CSCĐ và Đội học viên Lớp tập huấn nghiệp vụ CSCĐ khóa 2.

Hai đội tuyển tham gia giao hữu bóng chuyền ra sân

Với tinh thần thể thao cao thượng và bằng khẩu hiệu: “Khoẻ để bảo vệ Tổ quốc”, các vận động viên đến từ hai đội bóng bước vào giải giao hữu với tâm thế hân hoan, phấn khởi. Giải đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, quyết liệt với hàng loạt những pha bóng kỹ thuật, không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Hai đội bóng chuyền ra sân

Khép lại giải đấu, tỷ số được ấn định là 3-1 nghiêng về đội bóng đến từ Tiểu đoàn CSCĐ.

Trước đó (chiều 23-3), cả hai đội bóng trên đã vào sân tranh tài ở giải giao hữu bóng đá. Trận đấu cũng khép lại với tỷ số 3-1 những nghiêng về đội bóng đến từ học viên Lớp tập huấn.

Một số pha bóng đẹp tại giải giao hữu bóng chuyền

Như vậy, sau hai giải giao hữu bóng đá và bóng chuyền, hai đội bóng đã về thế cân bằng. Đội ngũ các vận động viên và cổ động viên của cả hai đội đều rất phấn khởi, hài lòng với kết quả ấn tượng trên.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông