Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ CSKV

16:50 13/06/2014

 

Chiều 11-6, Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTATXH - Bộ Công an và Công an thành phố Hải Phòng tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cảnh sát khu vực Công an Hải Phòng năm 2014. Tới dự có các đồng chí: thiếu tướng Trần Văn Vệ, Phó tổng cục trưởng Tổng cục 7; thiếu tướng Phạm Thanh Đàm, Cục trưởng và đại tá Tô Văn Huệ, Phó cục trưởng Cục C64; đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP Hải Phòng.

Khoá tập huấn gồm có 2 lớp với 327 học viên là cán bộ chỉ huy, cán bộ hướng dẫn và cảnh sát khu vực tham gia học tập. Tại khoá tập huấn, các học viên được truyền đạt 13 chuyên đề liên quan đến công tác cảnh sát khu vực như: quản lý hành chính về TTATXH; một số vấn đề cơ bản về CSKV; quản lý nhà nước về ANTT theo chức năng CSKV; công tác nắm tình hình, quản lý cư trú, quản lý giáo dục đối tượng; công tác nghiệp vụ cơ bản theo chức năng của CSKV… Khoá tập huấn giúp các học viên có điều kiện kiến nghị, đề xuất với cấp trên những tồn tại, vướng mắc và khó khăn của lực lượng CSKV trong quá trình công tác, qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác CSKV. Đồng thời đây còn là dịp để các học viên giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ cũng như thắt chặt mối quan hệ đồng đội, đồng chí.

Phát biểu tại lễ bế giảng, thiếu tướng Trần Văn Vệ và đại tá Nguyễn Trọng Phượng đánh giá cao và ghi nhận nỗ lực của ban tổ chức và các học viên. Đồng thời nhấn mạnh, với những kiến thức được trang bị, các học viên cần vận dụng linh hoạt và thực tiễn để nâng cao chất lượng công tác của CSKV, góp phần cùng các lực lượng CATP hoàn thành nhiệm vụ giữ gìn ANTT tại địa bàn cơ sở trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao chứng chỉ cho các học viên. Cục C64 và Công an thành phố Hải Phòng đã tặng giấy khen cho 29 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

MP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông