Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng gửi Thư cảm ơn Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân

13:54 17/05/2022

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng vừa gửi Thư cảm ơn Công an phường Cát Dài, quận Lê Chân vì đã giải quyết kịp thời các trường hợp gây rối tại bệnh viện, đảm bảo trật tự đường hè, TTATGT xung quanh khuôn viện bệnh viện, qua đó giúp xe cấp cứu của bệnh viện đưa, đón người bệnh kịp thời.

 

Thư cảm ơn của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng 

Nội dung thư có đoạn viết: Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, có địa chỉ tại số 124 Nguyễn Đức Cảnh, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, uy tín, chất lượng cho người dân Hải Phòng và các tỉnh lân cận, du khách người nước ngoài sống và làm việc ở Thành phố.

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã đạt được những thành tựu rất đáng kể, khám và điều trị khỏi bệnh cho hàng vạn lượt người và cứu sống cho hàng chục nghìn người bệnh; góp phần giảm áp lực cho nhiều cơ sở y tế tại Hải Phòng và công tác phòng chống dịch bệnh covid – 19 của Thành Phố.

Có được thành tựu nêu trên phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của lực lượng an ninh bệnh viện đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự tại khuôn viên bệnh viện. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn xảy ra tình trạng đậu đỗ xe, bán hàng rong ngoài khuôn viên gây ách tắc giao thông, đặt biệt là các đối tượng lạ mặt lang thang trong bệnh viện, sử dụng trái phép chất ma túy trong các khu nhà vệ sinh của bệnh viện. Sự tồn tại này gây mất an ninh trật tự xã hội và an toàn ngay trong bệnh viện.

Trước thực trạng trên, Công an phường Cát Dài và bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng đã tổ chức thực hiện mô hình: “Liên kết bảo đảm an ninh trật tự tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng”. Mô hình đi vào hoạt động đã giúp đảm bảo an ninh tại bệnh viện, đem lại niềm tin và sự an tâm cho nhân dân khi đến khám chữa bệnh, xử lý các đối tượng vi phạm pháp luật; cụ thể vụ việc gần nhất:

Hồi 14h45 ngày 16-4-2022, Công an phường Cát Dài kết hợp cùng tổ bảo vệ bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng tiến hành tuần tra, đảm bảo ANTT tại bệnh viện phát hiện 1 nam giới có biểu hiện nghi vấn đang sử dụng ma túy trong buồng vệ sinh.  Sau đó, lực lượng Công an phường đã bắt giữ đối tượng, đưa về trụ sở và làm rõ đối tượng tên là Phạm Văn Tài, sinh 1987, ở Thôn Kim Đậu, Lạc Long, Thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Tại cơ quan công an, Phạm Văn Tài đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngoài ra, Công an phường Cát Dài còn thường xuyên tiến hành tuần tra tại khu vực bệnh viện, giải quyết kịp thời các trường hợp gây rối tại bệnh viện, tiến hành làm trật tự đường hè xung quanh khuôn viện bệnh viện đảm bảo trật tự an toàn giao thông cũng như tạo điều kiện giúp xe cấp cứu của bệnh viện đưa, đón người bệnh kịp thời.

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng làm văn bản này xin gửi lời cảm ơn tới Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Lê Chân và đặc biệt là Công an phường Cát Dài đã giúp đỡ giữ gìn ANTT và cảnh quan đô thị khu vực bệnh viện.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông