Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành dự lễ hội trồng cây tại Tiên Lãng

16:22 07/02/2014

Sáng 6-2 (7 tháng Giêng năm Giáp Ngọ), đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã đến dự lễ hội trồng cây tại xã Vinh Quang (Tiên Lãng). Cùng dự có đồng chí Phạm Thuyên - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban quản lý khu kinh tế thành phố, các đồng chí lãnh đạo một số ban ngành của thành phố.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành trồng cây chắn sóng tại bãi biển Vinh Quang (Tiên Lãng)
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành trồng cây chắn sóng tại bãi biển Vinh Quang (Tiên Lãng)

Với vị trí địa lý đặc thù, những năm qua huyện Tiên Lãng đã có nhiều kết quả tích cực về phong trào trồng cây, cải thiện môi trường, đặc biệt là trồng rừng ngập mặn chắn sóng ven biển. Năm 2014, theo kế hoạch đề ra, huyện chủ trương trồng 40.000 cây các loại, trong đó có khoảng 100ha bãi bồi ven sông biển sẽ được phủ xanh.

Phát biểu tại lễ phát động trồng cây của huyện Tiên Lãng, đồng chí Nguyễn Văn Thành nêu bật ý nghĩa quan trọng của tết trồng cây, coi đây là một trong những hành động thực tiễn, vì mục tiêu phấn đấu cho thành phố Cảng xanh, đồng thời là việc làm thiết thực trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng chí lưu ý các cấp ủy và chính quyền, đoàn thể địa phương, chú trọng công tác phát động phong trào trồng cây phải đảm bảo hiệu quả, nghiêm túc, tránh bệnh hình thức.

Sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Văn Thành - Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã đến tham gia tết trồng cây tại Đồn biên phòng Vinh Quang (Tiên Lãng).



LMT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông