Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang chúc mừng công dân 100 tuổi

15:46 08/02/2022

Chiều 8-2, nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Trần Lưu Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã đến thăm, trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước đối với công dân 100 tuổi trên địa bàn quận Ngô Quyền và quận Hải An. Cùng đi có các đồng chí: Cao Xuân Liên - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP; Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND TP và đại diện một số ban ngành thành phố, lãnh đạo các địa phương liên quan.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang chuyển thiếp chúc mừng và trao quà của Chủ tịch nước tới cụ Nguyễn Thị Tý (giữa)

Thăm, chuyển thiếp chúc mừng của Chủ tịch nước tới cụ Nguyễn Thị Tý, sinh năm 1922 ở tại 17/80 Lê Lai (phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền) và cụ Nguyễn Hữu Hãn, sinh năm 1922 ở tại Tổ dân phố số 2 (phường Đằng Hải, quận Hải An), Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang khẳng định, với tinh thần uống nước nhớ nguồn, từ lâu Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm và ban hành nhiều chính sách đối với người cao tuổi, những người có vai trò quan trọng trong việc kết nối các giá trị truyền thống về đạo đức, lịch sử và văn hoá giữa các thời đại.

Đồng thời là lớp người đã từng trải qua các cuộc kháng chiến gian khổ, có công lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như đóng góp quan trọng trong sự nghiệp đổi mới, phát triển quê hương, đất nước.

 Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang chuyển thiếp chúc mừng và trao quà của Chủ tịch nước tới cụ Nguyễn Hữu Hãn

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang chuyển thiếp chúc mừng và trao quà tặng của Chủ tịch nước tới các cụ, chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, xứng đáng là những bậc cây cao bóng cả, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu các ban ngành liên quan của thành phố và cấp ủy, chính quyền địa phương, tiếp tục quan tâm chu đáo và thực hiện đầy đủ chính sách đối với người cao tuổi trên địa bàn, thể hiện sau sắc hơn nữa các chính sách nhân văn của thành phố cũng như của Đảng và Nhà nước.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông