Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang thăm, tặng quà Trường khiếm thị Hải Phòng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

12:49 06/09/2022

Sáng 6-9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đến thăm, tặng quà Trường nuôi dạy trẻ em khiếm thị thành phố ở ngõ 109, đường Trường Chinh, phường Đồng Hòa, quận Kiến An. Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số ban, ngành thành phố và lãnh đạo quận Kiến An.
Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang tặng quà động viên thày trò Trường nuôi dạy trẻ em khiếm thị.

          Trường nuôi dạy trẻ em khiếm thị Hải Phòng lúc đầu là Trường nuôi dạy thanh thiếu niên mù, được thành lập ngày 12/11/1991 với nhiệm vụ dạy chữ, dạy nghề cho trẻ khiếm thị, hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ hòa nhập, can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị dưới 5 tuổi. Đến năm 1998, trường đổi tên thành trường nuôi dạy trẻ em khiếm thị Hải Phòng.

          Đến thăm cơ sở hạ tầng và gặp gỡ, động viên thày trò nhà trường, đồng chí Bí thư Thành ủy bày tỏ xúc động trước những nỗ lực của các em học sinh cũng như thày cô giáo, đã vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn, hòa nhập với cuộc sống xã hội. Đặc biệt các em học sinh được chăm sóc nuôi dưỡng đầy đủ, chăm ngoan học giỏi, hăng hái tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang chia quà, vui tết Trung thu cùng các em học sinh Trường khiếm thị.

          Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang biểu dương những nỗ lực cố gắng, sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, đoàn thể thành phố, các nhà hảo tâm và đặc biệt là sự tận tụy của cán bộ, giáo viên Trường nuôi dạy trẻ em khiếm thị trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị những hoạt động này cần được phát huy, quan tâm và đẩy mạnh hơn nữa, để giúp các em có hoàn cảnh thiệt thòi vượt qua mọi trở ngại, hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang và đại biểu cùng đi chụp ảnh lưu niệm tại Trường khiếm thị.

          Nhân dịp tết Trung thu, Đồng chí Bí thư Thành ủy và đại biểu cùng đi đã chung vui với thày trò nhà trường, trong không khí vui tươi từ những chương trình văn nghệ do các em tự biên, tự diễn. Bí thư Thành ủy  Trần Lưu Quang chúc các em một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp tình thương, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng vươn lên trong học tập.

          Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, cấp ủy và chính quyền địa phương tiếp tục thường xuyên quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện đối với các em có hoàn cảnh khó khăn cũng như các mô hình trường học dặc thù như Trường khiếm thị Hải Phòng.

          LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông