Cả gan vào trụ sở Công an huyện Vĩnh Bảo trộm cắp

00:01 19/07/2016

 

Đối tượng Bạch
Đối tượng Bạch

Vào 9h ngày 13-7, tại trụ sở Công an huyện Vĩnh Bảo, thượng sỹ Nguyễn Anh Tú là cán bộ Công an huyện đang làm nhiệm vụ trực ban đơn vị thì phát hiện một đối tượng lén lút vào cổng cơ quan, sau đó tiến đến 1 chiếc xe máy của người dân đến Công an huyện làm thẻ căn cước công dân rồi dùng vam phá khóa. Ngay lập tức, đồng chí Tú hô hoán và cùng nhân dân xông vào bắt giữ đối tượng an toàn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai là Nguyễn Văn Bạch, sinh 1959, ở thôn Hu Trì, xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo. Sáng 13-7, Bạch lang thang trên địa bàn thị trấn Vĩnh Bảo xem có nhà ai sơ hở thì ra tay trộm cắp tài sản. Khi đi qua cổng Công an huyện Vĩnh Bảo, Bạch phát hiện trong sân có rất nhiều người đến để làm thẻ căn cước công dân và đăng ký xe máy, xe đạp điện.

Quan sát thấy chiếc xe máy nhãn hiệu Wave màu đen, dựng ở gần cổng ra vào, không có người trông coi, Bạch lẻn vào, ngồi lên xe, một tay giả vờ soi gương và nặn trứng cá, tay còn lại cầm vam phá khóa mở khóa điện chiếc xe. Khi Bạch đang loay hoay mở khóa thì bị phát hiện, bắt giữ tại trận.

Bạch là đối tượng đã mang trên mình 5 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, cướp tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ, mới được tha tù năm 2015.

Công an huyện Vĩnh bảo đã ra quyết định tạm giữ Bạch để điều tra, xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Bảo Nguyên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông