Các đơn vị triển khai cuộc vận động lớn

16:50 22/03/2017

* Sáng 17-3, Phòng Cảnh sát Hình sự - CATP tổ chức phát động thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Dự hội nghị có Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CATP.

Thay mặt lãnh đạo CATP, đại tá Nguyễn Văn Coỏng biểu dương thành tích trong những năm qua của cấp ủy, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự đã đặc biệt quan tâm xây dựng ý thức chấp hành kỷ luật, Điều lệnh CAND và lối sống văn hóa cho CBCS trong đơn vị. Đồng chí nhấn mạnh: để cuộc vận động đi vào chiều sâu, phát huy hiệu quả các mặt công tác, đơn vị cần chỉ ra những tồn tại trong công tác điều lệnh và việc chấp hành mệnh lệnh, quy trình, quy chế công tác, việc xây dựng nếp sống văn hóa, tinh thần, thái độ phục vụ nhân dân. Từ đó, đề ra các giải pháp khắc phục để toàn thể CBCS nắm vững thực hiện.

* Sáng 20-3, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - CATP tổ chức phát động thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó Giám đốc CATP đến dự.

Tại lễ phát động, đơn vị đã triển khai kế hoạch thực hiện cuộc vận động với 7 nội dung công tác trọng tâm, chú trọng tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng; quán triệt các tiêu chí về người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ, gắn với hình ảnh người chiến sỹ cảnh sát truy nã tội phạm, với những biện pháp thiết thực, phù hợp với đặc thù nhiệm vụ công tác của đơn vị.

* Sáng 20-3, Công an huyện An Dương phát động thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Dự lễ, có các đồng chí: Nguyễn Văn Hoàn, Bí thư Huyện ủy An Dương; Đại tá Trần Đình Vang, Phó Giám đốc CATP.

Thực hiện cuộc vận động, CAH đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân”; tạo điều kiện cho các ban, ngành, đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc và nhân dân giám sát, đóng góp ý kiến về phong cách, đạo đức, lối sống văn hóa ứng xử, tư thế tác phong, tinh thần trách nhiệm của CBCS; đẩy mạnh công tác kiểm tra việc chấp hành Điều lệnh, quy định về ứng xử văn hóa trong giao tiếp với đồng đội, người dân của CBCS, nhất là lực lượng trực tiếp tiếp xúc, giải quyết công việc có liên quan đến nhân dân.

Tại lễ phát động, các đội nghiệp vụ, đồn công an các khu công nghiệp, công an thị trấn đã ký kết giao ước thi đua, quyết tâm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động. 

* Sáng 20-3, Phòng PX16 - CATP tổ chức lễ phát động thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” và tổng kết 3 năm thực hiện công trình, phần việc phục vụ nhân dân.

Phòng PX16 - CATP đã tổ chức cho đại diện các đội nghiệp vụ và các đoàn thể ký kết thi đua với 6 nội dung chính: tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, thủ trưởng đơn vị; tập trung nghiên cứu, quán triệt sâu sắc, vận dụng đúng đắn các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào các mặt công tác công an; tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, tác phong chính quy trong công tác, chiến đấu và sinh hoạt; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ; tập trung xây dựng đội ngũ CBCS có lối sống lành mạnh, thường xuyên nâng cao năng lực, trình độ, kỹ năng công tác, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

  PV nội chính


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông