Các tổ chức đoàn thể Công an quận Lê Chân: Tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày thương binh liệt sĩ

14:35 21/07/2021

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), ngày 20-7, các tổ chức đoàn thể Công an quận Lê Chân gồm Hôi phụ nữ, Đoàn thanh niên và Công đoàn Công an quận Lê Chân đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.
Các tổ chức đoàn thể Công an quận Lê Chân thăm, tặng quà Mẹ VNAH Phạm Thị Suốt.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thịu Suốt, ở số 2/152 Hai Bà Trưng, phường An Biên và thắp hương tri ân liệt sĩ CAND Lê Văn Đuông có con là CBCS Công an quận.

Cấp CCCD lưu động tại nhà cho người cao tuổi

Cùng ngày, Đoàn công tác tổ chức cấp CCCD lưu động tại nhà cho các đồng chí thương, bệnh binh và người bị ảnh hưởng chất độc da cam trên địa bàn 3 phường Dư Hàng Kênh, Trại Cau và Dư Hàng.

Tổ công tác cấp CCCD lưu động tại nhà cho các đồng chí thương, bệnh binh và người bị ảnh hưởng chất độc da cam.

Những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các tổ chức đoàn thể Công an quận Lê Chân đã góp phần tôn vinh, khẳng định những cống hiến, hi sinh to lớn cho nền độc lập, tự do của dân tộc, hạnh phúc của nhân dân và tỏ lòng tri ân sâu sắc với Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng, Liệt sĩ, Thương, bệnh binh, thân nhân gia đình Thương binh, Liệt sĩ, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông