CAH Thuỷ Nguyên: Tăng cường lực lượng bảo đảm ANTT tại cơ sở

22:16 20/01/2009

Sáng 16-1, Công an huyện Thuỷ Nguyên tổ chức hội nghị đánh giá kết quả công tác công an xã năm 2008, đồng thời triển khai một số biện pháp đảm bảo ANTT trong dịp tết Nguyên đán tại cơ sở.

Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại hội nghị
Các tập thể và cá nhân được khen thưởng tại hội nghị

Năm 2008, thông qua công tác nghiệp vụ, lực lượng công an xã đã phát hiện bắt giữ 92 vụ với 132 đối tượng (chiếm 56,4% các vụ án Công an huyện Thuỷ Nguyên đã điều tra, làm rõ).

Trong công tác quản lý hành chính nhà nước về ANTT, từ 15-12-2007 đến 15-10-2008, lực lượng công an xã, thị trấn trong toàn huyện cũng đã tổ chức 1.434 lượt TTKS trên các tuyến đường liên xã, liên thôn, xóm, xử lý 4.616 trường hợp, tạm giữ hàng trăm xe môtô vi phạm, xử phạt nộp kho bạc nhà nước hơn 625 triệu đồng.

Thực hiện Luật cư trú, các ban công an xã đã đẩy mạnh CCHC đã làm thủ tục giải quyết 15.221 trường hợp có liên quan đến hộ khẩu, cấp chứng minh, đăng ký hộ khẩu tạm trú, tạm vắng, đính chính tên đệm... Ghi nhận những đóng góp của lực lượng công an xã, thị trấn huyện Thuỷ Nguyên, nhân dịp này Giám đốc CATP đã tặng giấy khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể, 10 cá nhân.

Tại hội nghị, công an huyện đã triển khai một số nhiệm vụ đảm bảo ANTT trước, trong và sau tết Nguyên đán, trong đó có việc tăng cường lực lượng công an huyện là CBCS ở các đội công tác xuống các xã nhằm nâng cao sức mạnh cho cơ sở trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, đặc biệt là phòng chống, ngăn ngừa các vụ việc vi phạm về pháo.



NP


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông