CAH Vĩnh Bảo triệu tập 2 đối tượng ném chất bẩn vào nhà dân

09:57 27/07/2017

Ảnh minh họaÔng Bùi Tiến Diễn, ở nhà số 17/52 Tân Hòa, thị trấn Vĩnh Bảo, đã đến trình báo CAH Vĩnh Bảo về việc: Vào 7h ngày 25-6, khi gia đình ông ngủ dậy thì phát hiện tại khu vực cổng nhà, cửa ra vào có nhiều dầu luyn, sơn lẫn với chất bẩn vương vãi khắp nơi, bốc mùi hôi thối.

Ảnh minh họa

Ông Bùi Tiến Diễn, ở nhà số 17/52 Tân Hòa, thị trấn Vĩnh Bảo, đã đến trình báo CAH Vĩnh Bảo về việc: Vào 7h ngày 25-6, khi gia đình ông ngủ dậy thì phát hiện tại khu vực cổng nhà, cửa ra vào có nhiều dầu luyn, sơn lẫn với chất bẩn vương vãi khắp nơi, bốc mùi hôi thối.

Điều đáng nói, sự việc xảy ra đã nhiều lần, gây hoang mang và lo sợ cho các thành viên trong gia đình. Xem lại camera, gia đình thấy vào khoảng 0h45 ngày 25-6, có 2 nam giới khoảng 25-30 tuổi, đi xe máy Siurus trắng - đen, khi đến trước nhà ông Diễn đã ném 3-4 bịch nilon đựng chất bẩn vào cổng và cửa nhà.

Ngay sau đó, CAH Vĩnh Bảo đã điều tra, xác minh và tiến hành triệu tập Đỗ Văn Hân, sinh 1994 và Đỗ Văn Thuần, sinh 1996, cùng ở thôn Vĩnh Lạc 1, xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo. Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng đã thừa nhận ném chất bẩn vào nhà ông Bùi Tiến Diễn, nguyên nhân do nhiều lần Đỗ Văn Hân đòi số tiền 40 triệu đồng do con trai ông Diễn vay nhưng không trả.

CAH Vĩnh Bảo đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ việc.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông