Cần chuẩn bị chu đáo để tạo hình ảnh đẹp về Hải Phòng

18:09 04/09/2014

 

 

Lực lượng CATP luôn đảm bảo an toàn các trận đấu trên SVĐ Lạch Tray
Lực lượng CATP luôn đảm bảo an toàn các trận đấu trên SVĐ Lạch Tray

Chiều 3-9, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Đan Đức Hiệp chủ trì buổi làm việc về triển khai công tác chuẩn bị tổ chức trận bóng đá giao hữu quốc tế giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và đội tuyển Hồng Kông…

Để chuẩn bị cho Giải AFF Suzuki Cup 2014 của ĐTVN, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp với UBND TP Hải Phòng, Cty Cổ phần thể thao Hải Phòng… tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Hồng Kông - Trung Quốc vào 17h ngày 6-9 tại sân vận động Lạch Tray. Thông tin từ ban tổ chức cho biết: đội tuyển Hồng Kông - Trung Quốc dự kiến có 27 cầu thủ và 8 lãnh đội, sẽ đến Hải Phòng vào tối ngày 4-9. Do thời gian không còn nhiều, vì vậy công tác chuẩn bị đón tiếp và bố trí nơi ăn, chỗ nghỉ cho cả 2 đội bóng trong thời gian lưu trú tại Hải Phòng đang được ban tổ chức tích cực triển khai.

Tại buổi làm việc, các vấn đề về an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở vật chất phục vụ thi đấu, phát hành vé… đã được các sở, ngành thảo luận với mục tiêu chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu diễn ra thành công, an toàn, phục vụ nhu cầu thưởng thức bóng đá của nhân dân thành phố. Hiện tại, công tác tổ chức cơ bản hoàn tất và chỉ có một vài điều chỉnh để phục vụ trận đấu được hoàn thiện hơn.

Lực lượng CATP luôn đảm bảo an toàn các trận đấu trên SVĐ Lạch Tray
Lực lượng CATP luôn đảm bảo an toàn các trận đấu trên SVĐ Lạch Tray

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Đan Đức Hiệp nhấn mạnh đây là trận đấu giao hữu mang tầm quốc gia, vì vậy công tác chuẩn bị phải được thực hiện chu đáo. Vấn đề sân thi đấu, đảm bảo an ninh trật tự trong và ngoài sân Lạch Tray, an toàn giao thông khu vực SVĐ, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ cần được triển khai nghiêm túc, tạo hình ảnh đẹp về Hải Phòng. Riêng khán đài C và D nên cho học sinh, sinh viên vào miễn phí để cổ vũ cho trận đấu. Công tác tuyên truyền về trận giao hữu cần được các cơ quan báo chí trên địa bàn thành phố tăng cường để nhân dân biết, đến xem, cổ vũ cho 2 đội bóng.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông