CAQ Dương Kinh: Hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm

19:19 30/11/2019

Sáng 28-11, Đoàn công tác CATP do Thượng tá Lê Trung Sơn-Phó Giám đốc CATP làm trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị kiểm tra công tác năm tại CAQ Dương Kinh và lắng nghe phản ánh của nhân dân về lực lượng công an cơ sở tại phường Hải Thành.

Thượng tá Lê Trung Sơn-Phó Giám đốc CATP phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc

Phường Hải Thành có 1745 hộ với 6050 nhân khẩu, địa bàn trải dài, hệ thống giao thông thuận tiện, có nhiều doanh nghiệp, nhà trọ bình dân, 1 trung tâm cai nghiện bằng thuốc thay thế Methadone.

Đoàn công tác CATP lắng nghe ý kiến người dân tại phường Hải Thành

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn phường xảy ra 39 vụ việc, giảm 3 vụ so với cùng kỳ. Công an phường đã trực tiếp thụ lý, giải quyết 23 vụ việc.

Người dân đóng góp ý kiến tại buổi làm việc

Tại hội nghị, đại diện người dân phường đã có hơn 10 ý kiến ghi nhận về những đóng góp của lực lượng công an phường trong công tác đảm bảo ANCT, TTATXH, mong muốn tăng cường thêm lực lượng công an phường, các vấn đề giao thông, trật tự đường hè, quản lý người nước ngoài.

Sau khi lãnh đạo CAQ Dương Kinh làm rõ ý kiến phản  ánh của người dân, Thượng tá Lê Trung Sơn, Phó Giám đốc CATP tiếp thu và khẳng định các ý kiến đóng góp của nhân dân địa phương sẽ giúp cho CAP Hải Thành thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ, đảm bảo ANCT, TTATXH trên địa bàn nói riêng và giúp cho CAQ nói chung trong chỉ huy điều hành triển khai toàn diện các nhiệm vụ...

Cũng trong sáng 28-11, lãnh đạo CATP đã kiểm tra công tác năm 2019 tại CAQ Dương Kinh. Theo báo cáo, phạm pháp hình sự trên địa bàn huyện quận Dương Kinh từ đầu năm  đến nay xảy ra 28 vụ, giảm 3 vụ so với cùng kỳ năm ngoái, không có vụ việc đặc biệt nghiêm trọng.

Thời gian qua, công an quận đã làm tốt công tác tham mưu với các cấp chính quyền trong công tác đảm bảo ANTT, TTATXH trên địa bàn cũng như làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, lãnh đạo CATP ghi nhận những thành tích CAQ Dương Kinh đã đạt được trong thời gian qua và đề nghị công an quận tập trung rà soát những việc đã làm và còn tồn tại, làm tốt công tác dự báo, kịp thời tham mưu, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, đảm bảo ANTT, TTATXH trên địa bàn.

Đồng thời quan tâm đến công tác nghiệp vụ cơ bản, góp phần trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm hiệu quả hơn; tiếp tục phát huy các mô hình; thường xuyên quan tâm đến công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượn...

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông