CAQ Ngô Quyền: Phá tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy

20:11 20/06/2018

CAQ Ngô Quyền vừa phá thành công chuyên án 618M, bắt đối tượng Cao Trọng Quý, sinh 1973, ở 111/198 Lê Thánh Tông, Máy Chai, Ngô Quyền, có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 90,68 gam ma túy qua giám định gồm Methamphetamine, Ketamine, MDMA và một số tang vật liên quan.

Theo cơ quan điều tra, Cao Trọng Quý là đối tượng cộm cán từng có tiền án về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, thủ đoạn hoạt động hết sức tinh vi, xảo quyệt với những chiêu bài “ma quái” để đối phó lực lượng chức năng. Vốn nổi lên là một “đại lý” ma túy có tiếng với các con nghiện trên địa bàn nhưng Quý không bao giờ làm ăn, giao dịch với khách lạ.

Đối tượng Cao Trọng Quý

Ngay sát khu vực trước cửa nhà có một chuồng chó, là nơi Quý dùng để ngụy trang, cất giấu ma túy và chỉ chỗ cho khách có nhu cầu mua hàng. Bằng cách giấu ma túy ở khu vực ngoài cửa nhà, Quý cố tình tạo cho mình vỏ bọc kín kẽ, hắn sẵn sàng chối bay chối biến ma túy đó không phải của mình nếu bị lực lượng chức năng phát hiện.

Tuy nhiên “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”. Xác định đây là tụ điểm mua bán trái phép chất ma túy phức tạp, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT trên địa bàn, CAQ Ngô Quyền đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, tập trung lực lượng, phương tiện, xác lập chuyên án để đấu tranh.

Đến 19h35 ngày 5-6-2018, CAQ Ngô Quyền đã kiểm tra và phát hiện, bắt qua tang Cao Trọng Quý đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho 2 đối tượng, thu giữ tang vật như trên. Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Ngô Quyền đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Trọng Quý về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông