CATP khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc

14:53 26/11/2017

Chiều 24-11, Công an thành phố tổ chức khen và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm diễn ra từ ngày 16-6-2017 đến 15-8-2017. Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó Giám đốc CATP chủ trì hội nghị.

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó Giám đốc CATP trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể, cá nhân

Qua phong trào thi đua và các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, nhiều tập thể, cá nhân lập được nhiều thành tích xuất sắc được Hội đồng thi đua, khen thưởng Công an thành phố xét đề nghị lãnh đạo các cấp khen thưởng động viên.

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị,  2 tập thể, cá nhân  được Bộ Công an tặng Bằng khen là Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng.

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng trao Bằng khen của UBND TP cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc 

Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen 7 tập thể; Tổng cục Cảnh sát tặng bằng khen 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm.

Đại tá Nguyễn Văn Coỏng trao Bằng khen của Tổng cục CS cho các tập thể, cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng biểu dương thành tích của các đơn vị, cá nhân trong đợt cao điểm. Đồng thời thay mặt Công an thành phố phát động phong trào thi đua lập công trong những tháng cuối năm. Trong đó, phong trào thi đua tập trung thực hiện có hiệu quả trong công tác phòng, chống ma túy; vận động, thu hồi và phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm, vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, quản lý cư trú…

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông