CATP chúc mừng ngày thể thao Việt Nam 27-3

15:45 28/03/2016

 

 

Đại tá Trần Đình Vang tặng hoa chúc mừng Sở VH-TT-DL nhân ngày thể thao Việt Nam
Đại tá Trần Đình Vang tặng hoa chúc mừng Sở VH-TT-DL nhân ngày thể thao Việt Nam

Chiều 25-3, đại tá Trần Đình Vang, Phó giám đốc CATP đã đến tặng hoa chúc mừng Sở VH-TT-DL nhân ngày thể thao Việt Nam 27-3. Ông Lại Đình Ngọc, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tiếp đoàn.


Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, đại tá Trần Đình Vang gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Đảng ủy, Ban giám đốc, cán bộ, nhân viên, HLV, VĐV Sở VH-TT-DL nhân ngày truyền thống của thể thao Việt Nam. Đồng chí cảm ơn Ban giám đốc, CBNV Sở VV-TT-DL đã phối hợp, hỗ trợ CATP trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, giúp đỡ trong thời gian tới.

Đại tá Trần Đình Vang đánh giá cao mối quan hệ gắn bó, phối hợp của Sở VHTTDL và CATP trong tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao lớn của thành phố và lực lượng CAND trên địa bàn thành phố…


Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc, ông Lại Đình Ngọc cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của CATP trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp tốt của CATP trong việc đảm bảo an ninh trật tự tại các sự kiện văn hóa, thể thao trong thời gian tới. Ông Ngọc cho biết, ngành VH-TT-DL sẽ tiếp tục tham gia, hỗ trợ tích cực trong công tác tổ chức, công tác huấn luyện, trọng tài… tại các sự kiện văn hóa thể thao của lực lượng công an.


Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông