CATP Hải Phòng thăm hỏi, động viên thân nhân liệt sĩ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3

20:05 16/09/2024

Chiều 16/9, Đoàn công tác CATP đã đến tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi, động viên thân nhân liệt sĩ Trung tá Trần Quốc Hoàng, Cán bộ Trại giam Quảng Ninh và thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Trung tá Tăng Bá Hưng, Lữ đoàn 653, Cục Hậu cần Quân khu 3, đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ khắc phục hậu quả bão số 3.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Trung tá Tăng Bá Hưng, Đại đội 1, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn 653, Cục Hậu cần quân khu 3 và gia đình đồng chí Trung tá Trần Quốc Hoàng, Cán bộ Trại giam Quảng Ninh.

Đoàn công tác trao quà tặng thân nhânTrung tá Trần Quốc Hoàng

Thượng tá Phạm Văn Dũng – Phó trưởng phòng Phòng công tác Đảng và công tác Chính trị CATP làm Trưởng đoàn; cùng đi có các đồng chí đại diện các phòng nghiệp vụ CATP, Ban Công đoàn CATP.

Đến thắp nén tâm hương tưởng nhớ các liệt sĩ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ, đoàn công tác CATP đã trao quà cho các gia đình và bày tỏ sự tiếc thương, chia buồn sâu sắc với những đau thương, mất mát to lớn của thân nhân, gia đình các đồng chí. 

Đoàn công tác trao quà tặng thân nhân Trung tá Tăng Bá Hưng

Đồng thời, đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, ổn định cuộc sống và tặng gia đình đồng chí Trung tá Tăng Bá Hưng 5 triệu đồng; tặng gia đình đồng chí Trung tá Trần Quốc Hoàng 10 triệu đồng.

 Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông