CATP khen thưởng Công an quận Lê Chân 10 triệu đồng

15:08 05/10/2011

Chiều 3-10, đại tá Dương Tự Trọng - Phó giám đốc CATP đã đến thăm, động viên và khen thưởng Ban chuyên án 10 triệu đồng.

Phó giám đốc CATP trao thưởng Ban chuyên án 911C
Phó giám đốc CATP trao thưởng Ban chuyên án 911C

Như báo ANHP đã đưa tin, ngày 1-10, CA quận Lê Chân đã phá thành công chuyên án 911C, chặt đứt ổ nhóm chuyên tổ chức cướp, cưỡng đoạt, trộm cắp tài sản của sinh viên và công nhân sống ở các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố do Phạm Văn Hùng, tức Hùng Dốc, sinh 1987, ở tổ 4 phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, cầm đầu, bắt giữ 4 đối tượng, thu nhiều tang vật, tài sản có giá trị, góp phần giữ vững ANTT.

Để kịp thời  biểu dương và ghi nhận chiến công xuất sắc của CBCS công an quận Lê Chân, chiều 3-10, đại tá Dương Tự Trọng - Phó giám đốc CATP đã đến thăm, động viên và khen thưởng Ban chuyên án 10 triệu đồng. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ đạo Công an quận phối hợp với các địa phương, phòng chức năng CATP điều tra mở rộng, làm rõ hành vi của các đối tượng, xử lý nghiêm theo pháp luật, nhanh chóng tìm bị hại để trao trả tài sản.

Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, tăng cường hơn nữa các biện pháp tuần tra trấn áp tội phạm, đặc biệt là nhóm thanh thiếu niên thường tụ vạ vào ban đêm để gây án; tuyên truyền phương thức thủ đoạn của tội phạm để bà con nhân dân biết và nâng cao tinh thần cảnh giác, phối hợp cùng lực lượng công an  trong công cuộc đấu tranh bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.

PV


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông